PHẦN MỀM THEO DÕI CÔNG VIỆC

Bạn quản lý điều hành một công ty nhỏ dại hay một công ty lớn thì vấn đề theo dõi những dự án, quá trình của team nhóm luôn vẫn là một thách thức. Đó là vì sao vì sao các phần mềm quản lý quá trình càng trở nên quan trọng đặc biệt và quan trọng với bất kỳ công ty nào.

Bạn đang xem: Phần mềm theo dõi công việc

Một trong những sự thật rõ ràng là tất cả đến 78% những dự án thành công xuất sắc cần phải thống trị bằng phần mềm làm chủ công việc. Các công rứa này giúp tạo thành một planer hoàn chỉnh, thực thi và ngừng dự án một biện pháp rất hiệu quả. 

Bằng việc sử dụng các phần mềm này, lực lượng của chúng ta có thể phối hợp làm cho việc, trao đổi, thêm các tài liệu, theo dõi thời hạn và còn nhiều điều khác. 

Tại sao yêu cầu dùng mang lại phần mềm thống trị công việc?

1. Các bạn sẽ tổ chức các bước tốt hơn

Bạn cùng nhóm của người tiêu dùng làm việc với nhiều nhiệm vụ mỗi ngày (Họp để bàn thảo về những dự án, phân công nhân sự, đăng bài trên mạng thôn hội, lập hóa đơn,...)

Bây giờ thử tưởng tượng rằng bạn phải xử lý tất cả những công việc đó bởi bút cùng giấy, hoặc thậm chí là bằng một trang tính Excel. Các các bước sẽ ko được sắp xếp một giải pháp hiệu quả!

Tuy nhiên, điều đó vẫn ra mắt khá phổ cập tại các doanh nghiệp hiện nay nay. Bạn không thể quan sát và theo dõi mọi trọng trách của dự án, trả thành công việc đúng thời hạn, theo dõi tiến trình và làm chủ nhóm của mình mà không đề xuất đến một luật pháp chuyên dụng. 

May mắn thay, các phần mềm quản lý quá trình ra đời để giải quyết và xử lý những trở ngại này. Phần mềm cung ứng các công dụng để theo dõi và quan sát tiến độ quá trình của bạn, phân công công việc và quản lý lịch biểu. Nó bảo vệ rằng chúng ta cũng có thể theo dõi những nhiệm vụ và quá trình phụ một giải pháp hiệu quả.

2. Giúp nhóm vận động hiệu quả

Phần mềm giúp nhóm thuận lợi hơn trong việc tổng hợp tin tức và thuộc nhau giải quyết và xử lý mọi việc. Bên cạnh ra, vị mọi người trong dự án (hoặc cùng tiến hành một công việc) đều phải sở hữu quyền truy cập vào giao diện, nên ai cũng dễ dàng cố kỉnh thông tin.

Các thành viên rất có thể dễ dàng chia sẻ tệp, phát minh và phản hồi để cộng tác trong số nhiệm vụ với hoàn thành công việc một giải pháp nhanh chóng.

3. Sắp xếp thứ từ ưu tiên cho những công việc

Các nhiệm vụ không được tạo thành với tầm đặc biệt quan trọng như nhau.

Ví dụ: Việc ngừng dự án của doanh nghiệp sẽ quan trọng hơn việc ra quyết định món nạp năng lượng của buổi tiệc là gì, bắt buộc không?

Khi giải quyết và xử lý một dự án, chúng ta cần bắt đầu ưu tiên các nhiệm vụ và tiến hành theo đồ vật tự. 

Các ứng dụng quản lý các bước sẽ khiến cho bạn sắp xếp đồ vật tự ưu tiên các quá trình để giải quyết và xử lý một bí quyết hợp lý.

4. Truy cập dữ liệu phần đa lúc phần đa nơi

Phần mềm để giúp đỡ bạn kết nối với toàn bộ những dữ liệu, mối cung cấp thông tin đặc biệt ở bất kể đâu, bất cứ lúc làm sao miễn là có liên kết internet. 

Trong ngôi trường hợp chúng ta chưa trả thành quá trình tại văn phòng, chúng ta có thể về nhà, hay cho quán cafe để triển khai việc mà không sợ hãi quên mang theo tài liệu bên người.

Các tính năng cần thiết của phần mềm làm chủ công việc

- Tích hợp toàn diện: Phần mềm này còn có tích phù hợp với nhiều áp dụng như định kỳ Google, Slack, Salesforce, Zapier,... Không?

- dễ dàng sử dụng: Phần mềm hoàn toàn có thể được áp dụng bởi fan mới ban đầu và những nhà quản lý dự án chuyên nghiệp hóa không? Một giao diện thân thiện với người tiêu dùng là hết sức quan trọng!

- Theo dõi quy trình tiến độ công việc: Có dễ dãi biết mọi người đang ở tiến trình nào trong dự án không? các bạn và nhóm của chúng ta đạt được mục tiêu của mình như vẫn đề ra? chúng ta có thể hình dung dự án từ nhiều mắt nhìn khác nhau không?

- Các bản cập nhật và upgrade tính năng thường xuyên xuyên: Nhà cung cấp dịch vụ bao gồm dành thời gian cho vấn đề khắc phục lỗi, cung cấp các tính năng lạ và lắng nghe đánh giá của người tiêu dùng không?

7 phần mềm quản lý các bước phổ đổi thay nhất

Dưới đây là 7 phần mềm quá trình phổ vươn lên là nhất nắm giới cùng được hàng nghìn doanh nghiệp chọn lọc để cai quản dự án và các quá trình của công ty mình. 

Nào, bọn họ hãy bắt đầu với những phần mềm tuyệt vời này. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tìm tìm được một phần mềm phù hợp với mô hình công ty Việt Nam.

1. Phần mềm quản lý các bước Trello

Trello là phần mềm lộ diện khá sớm trên thị trường được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ dại sử dụng. Điều tuyệt vời là Trello trọn vẹn miễn phí cho người mới ban đầu sử dụng hoặc ban đầu tìm hiểu 1 phần mềm cai quản công việc. 

Phần mềm có giao diện dễ dàng nhìn, trông khá tương tự tờ giấy cảnh báo và giúp cho bạn tạo ra danh sách quá trình theo loại Kanban. Chỉ cần mở phần mềm là mọi fan trong nhóm rất có thể biết được tổng số lượng công việc, ai đang làm cái gi và tiến trình đến đâu.

Phần mượt này rất linh hoạt cho câu hỏi phối hợp, bắt tay hợp tác cùng nhau vì nó đồng nhất với toàn bộ các thiết bị của bạn. Ngoài ra là hệ thống report hoạt cồn mượt buộc phải giúp người quản lý đánh giá các bước một cách dễ ợt hơn.

*
Trello giúp đỡ bạn dễ dàng thống trị công việc, dự án mạnh mẽ.

Tính năng chính:

Cung cấp hào kiệt không giới hạn, hoàn toàn miễn phíKéo cùng thả công việcTương tác với bên thứ 3 kết Zoho, Dropbox, Drive…Cung cấp các bảng, thẻ, danh sách cá thể không giới hạn cho các đội nhómCác công việc con, sửa đổi và thêm tư liệu vào các công việc nàyThông báo hết thời gian sử dụng trễ hạn

Ưu điểm:

Đồng bộ phần nhiều mọi thiết bịRất thân thiệnDùng mobile cực kỳ sướngGiá thấp nhất nếu muaDễ dàng chỉnh sửa hoặc kiểm soát và điều chỉnh cho nhiều một số loại dữ án không giống nhauRất dễ dàng dùng theo kiểu Kanban boardsTích hợp nhất quán cùng phần mềm chat Slack

Nhược điểm:

Không hỗ trợ hệ thống hòa bình cho khách hàng hàngGói miễn mức giá không bao gồm có tích hợpKhông hỗ trợ qua điện thoại

Giá bán:

*
Giá của ứng dụng Trello

2. Phần mượt quản lý công việc Asana

Asana rất khét tiếng trong danh sách ứng dụng quản lý quá trình của vắt giới. Cái brand name Asana gắn với 1 tư thay của Yoga, vị vậy khi chúng ta sử dụng thử ứng dụng này các bạn sẽ cảm thấy hết sức nhẹ nhàng cùng thư thái ở những thao tác. Bạn sẽ dễ dàng cai quản lý quá trình ngay trên điện thoại, ipad hoặc thiết bị tính. 

Cụ thể, ứng dụng sẽ cung cấp cho chính mình nhiều phương pháp để phối hợp làm vấn đề như danh sách công việc, Bảng Kanban, Bảng theo dõi tiến độ Gantt Chart. Bạn có thể khởi tạo công việc một cách dễ dàng, cấp tốc chóng, thống trị một môi trường làm việc bài bản thông qua đông đảo workspace riêng cho từng team, dự án.

Với những tác dụng vượt trội của mình, ứng dụng Asana sẽ cân xứng cho những công ty bao gồm quy mô bự và kiểm soát và điều hành lượng quá trình đồ sộ.

*
Anasa là phần mềm thống trị nhân viên, cai quản công việc, dự án công trình hiệu quả

Tính năng chính:

Tích đúng theo hơn 100 phép tắc nổi tiếng nhân loại (Gmail, Outlook, Drive, Dropbox…)Sử dụng Restful API cho khả năng update và truy vấn dữ liệu dễ dàngCho phép xem làm việc nhiều cơ chế như danh sách, bảng biểu, lịch…Hơn 50 mẫu công việc, cai quản dự án nhằm lựa chọnTùy chỉnh có thể chấp nhận được xem số liệu quan trọngCho phép quản lý độc lậpTự động update emailCung cấp CSV file nhằm update dữ liệu marketing lên ứng dụng

Ưu điểm:

Dễ dàng share thông tinCông cụ cai quản dự án tinh gọnGói miễn mức giá không giới hạnCó thể coi những các bước ưu tiên một phương pháp trực quanCập nhật và chia sẻ file theo thời hạn thựcGiao diện tất thân thân thiện, chú ý vào phù hợp ngayEmail, ticket hoặc đào tạo và giảng dạy khi tất cả offer

Nhược điểm:

Các thức thêm quá trình vào dự án rất có thể là thách thức cho người mới dùngKhông cung cấp Live chat hoặc số smartphone hỗ trợ

Giá bán:

*
Giá của phần mềm Anasa

3. Phần mềm quản lý công việc Monday.com

Monday.com dạo này còn có quảng cáo tại vn nên một số bạn bè công nghệ đang biết ứng dụng này. Trước đây thì phần mềm có tên là Dapulse với không hề ít tính năng, tương xứng cho việc kết hợp dạng đội nhóm.

Điểm qua tuyệt vời đầu tiên về ứng dụng là giao diện khá bắt mắt, thân thiện. Khi thử sử dụng bạn sẽ thấy cách điều phối sử dụng tương đối thông minh và dễ hiểu. Monday.com khiến cho bạn phân chia ví dụ của từng vị trí, từng chứng trạng của đầu mục công việc như: vẫn làm, vẫn làm, diệt bỏ,… Một tính năng rất lôi cuốn khác là “Tạo một Pulse: được cho phép bạn copy ngẫu nhiên danh sách nào và chuyển khá đầy đủ danh sách này.

*
Monday.com là phép tắc quản lý quá trình hiệu quả với đồ họa bắt mắt

Tính năng chính:

Màu sắc timeline khá đẹp được cho phép đồng bộ với lịchCung cấp một cổng tin tức giữa quý khách hàng và đơn vị cung cấpMột tài năng hay là “Tạo một Pulse: cho phép bạn copy ngẫu nhiên danh sách nào cùng chuyển tương đối đầy đủ danh sách này.Còn bao gồm nút UndoCó thể tạo ra một tiến trình tùy trở thành linh hoạtCung cấp cơ chế xem các bước trên bạn dạng độ dựa vào vị tríCó công cụ cai quản nguồn tài nguyên

Ưu điểm:

Không số lượng giới hạn người dùng, bảngTrả tiền dựa trên mô hình sale và con số người dùngCó thời hạn sử dụng miễn phíTích hợp với các ứng dụng phổ biếnHỗ trợ 24/7 tất cả phone và email luônCó khả năng cai quản dự án phức tạp

Nhược điểm:

Giá khá chátThêm các quá trình con khá khóSẽ là thách thức cho những người mới hoặc bạn yếu công nghệ

Giá bán:

*
Giá của phần mềm Monday.com

4. Phần mượt quản lý quá trình Jira

Jira là phần mềm quá trình của Atlassian một công ty technology nổi tiếng độc nhất vô nhị của Úc. ứng dụng này ban đầu vốn khét tiếng quản lý công việc cho các đội ngũ làm cho lập trình nhưng trong tương lai trở nên phổ cập hơn đến việc cai quản ở những tập đoàn hay các công ty lớn. 

Jira triệu tập vào tăng tính hiệu quả của công việc. Công cụ thao tác này chất nhận được lên kế hoạch, theo dõi, báo cáo… Nó sẽ thường xuyên nhắc nhở những nhiệm vụ tới hạn cho đến khi bạn dứt chúng. ứng dụng có giao diện được thiết kế theo phong cách do dân tech dùng phải rất tương xứng cho những công ty triển khai dự án hay phát triển sản phẩm.

*
Jira là phần mềm làm chủ dự án tối ưu

Ưu điểm:

Giao diện Scrum cùng KanbanSử dụng mẫu công việc có sẵnPhân luồng các bước rõ ràngCung cấp hàng chục loại report khác nhauPhân quyền cụ thể và thông minhKhả năng tích hợp đáng kinh ngạc với rất nhiều phần mềm mập trên cụ giới

Nhược điểm:

Giao diện không dễ dùng, đa số dân tech giỏi dùngChi giá thành cũng ko rẻ cho khách hàng ít ngân sáchNói chung rất cần phải am hiểu về technology để sử dụng

5. Phần mượt quản lý công việc Clickup

ClickUp là phần mềm rất ổn định khi giải quyết nhiều vấn đề cho một doanh nghiệp. Thành phầm được biết đến như một vận dụng duy độc nhất để thay thế tất cả những ứng dụng của bọn chúng bằng những công thế trợ góp với những tác vụ, tài liệu, trò chuyện, dòng thời gian, lời nhắc...

Hơn 100.000 doanh nghiệp đã sử dụng ClickUp, bao gồm các yêu đương hiệu mập như Google, Airbnb, Nike, Netflix, Uber và Ubisoft.

Xem thêm: Top 20 Đi Qua Mùa Hạ - Tập 20 Đi Qua Mùa Hạ Tập 20 21 Hay Nhất 2022

Đây cũng là 1 trong công chũm tùy biến cao, với kĩ năng tạo các bảng biểu tùy chỉnh của riêng bạn, bao gồm các member trong đội và những dự án đang được tiến hành, xem xét, hoàn thành... Và nếu bạn đang tìm giải pháp chuyển sang trọng ClickUp từ bỏ một gốc rễ khác, nó sẽ tự động hóa nhập toàn bộ các tệp với thông tin của bạn trong vài ba phút. ClickUp cung cấp thống trị thời gian toàn diện, quản lý tác vụ, tạo điều kiện hợp tác giữa các đơn vị khiếp doanh khác nhau và cung ứng một loạt các tích hợp.

*
Clickup là phần mềm xử lý nhiều vấn đề cho doanh nghiệp

Tính năng chính:

Cung cấp cho một loạt những mẫu templateCung cung cấp bốn cách hiển thị không giống nhauTính năng kéo cùng thảBạn cũng cảm nhận một loạt các tích thích hợp (Slack, GitHub, Dropbox, Google Drive...)Cung cấp các tính năng làm chủ liên lạc giỏi vờiCho phép theo dõi mục tiêu và theo dõi thời gianCho phép tự động nhập tư liệu từ những ứng dụng khácCho phép bạn sắp xếp các nhiệm vụ thành những nhiệm vụ phụTính năng khay tác vụ được cho phép bạn né mở các tab mớiCho phép các bạn đặt cường độ ưu tiên cho các nhiệm vụ của mình

Ưu điểm:

Cực kỳ tùy biếnỨng dụng dựa trên đám mâyCung cung cấp một gói freemium cho những dịch vụ cơ bảnCó cách tiếp cận lấy quý khách làm trung tâmGiao diện bảng tinh chỉnh và điều khiển rất hiệu quảHỗ trợ khách hàng hàng lập cập 24/7

Nhược điểm

Giá không hề rẻ

Giá bán:

*
Giá của phần mềm Clickup

6. Phần mềm quản lý quá trình Wrike

Wrike là một sản phẩm SaaS tự hào bao gồm giao diện người dùng đa khung và cũng cung ứng trong việc hợp tác nhóm và cai quản dự án. Nói chung, khi thực hiện phần mềm bạn cũng có thể thiết lập các đầu bài toán vô cùng xúc tích và hiệu quả.

Wrike sở hữu không thiếu các chức năng như: tạo thành công việc, giao việc, bình luận, tag tên, links một nhiệm vụ với khá nhiều dự án khác nhau. Đây là một giải pháp tuyệt vời mang lại những công ty quy mô nhỏ tuổi hoặc những dự án không có rất nhiều kinh phí.

Phần mềm tất cả sẵn bởi nhiều ngôn từ như giờ Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức, tương thích với cả Android cùng iOS, vận động trơn tru trên những thiết bị khác biệt như điện thoại cảm ứng máy tính. Các chuyên viên từ các nơi khác nhau trên nhân loại sử dụng nó mang đến nhu cầu cai quản dự án của họ.

*
Wrike giúp bạn dễ dàng quản lý công việc, dự án

Tính năng chính:

Theo dõi trực quanƯu tiên dễ dàngTrình sửa đổi kéo cùng thả dễ dàng sử dụngCung cấp các mẫu yêu cầu động (DRF) để đơn giản và dễ dàng hóa câu hỏi lập chiến lược dự ánGiao diện trực quan lại và thân mật và gần gũi với bạn dùngTích hợp với một loạt những công cụ, bao gồm ứng dụng CRM, vẻ ngoài tiếp thị qua email, v.v.Phân tích nâng cao và đọc biết dữ liệu từ tích hợp với bảng biểu

Ưu điểm:

Cung cung cấp một nền tảng duy độc nhất cho tất cả các yêu cầu kinh doanh của bạn (không cần thực hiện nhiều ứng dụng)Đi kèm với nhiều công vậy được sản xuất để cung ứng và bỏ bỏ dự án công trình của bạnSử dụng tự động hóa hóaCó giao thức bảo mật đáng tin cậyHỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và chat chit trực tiếp

Nhược điểm:

Một số bạn mới ban đầu có thể thấy khó khăn khi điều hướngNhiệm vụ hết sức phân mảnh và đôi khi hoàn toàn có thể gây nhầm lẫn

KẾ HOẠCH GIÁ:

Wrike cung cấp năm kế hoạch gồm một loạt các yêu ước kinh doanh.

7. Phần mượt quản lý các bước Teamwork Project

Teamwork Project là phần mềm hợp tác nhóm, cai quản dự án với phần mềm thống trị công việc. Nó trọn vẹn dựa trên web và tương thích với tất cả Android và iOS. Trên hết, bạn đã đạt được một loạt các ứng dụng dựa vào đám mây, với một gói miễn phí.

*

Tính năng chính:

Cung cấp cho tích hợp tuyệt đối hoàn hảo (Hubspot, Microsoft Office, Google Drive và không những thế nữa)Tính năng danh mục đầu tư được cho phép bạn đã có được cái nhìn toàn cảnh về toàn bộ các dự án công trình của bạnChế độ coi Board Board của Arnold tự động hóa hóa quy trình thao tác của bạnCung cấp vận dụng Timer Teamwork Timer để theo dõi thời gianBiểu thứ Gantt nhằm trực quan tiền hóa dòng thời gianĐăng cam kết rủi ro chất nhận được bạn làm chủ tất cả các rủi ro với dự án của công ty dưới một giao diệnCung cấp cho một cổng thông tin quý khách để phân khúc những dự án của khách hàng phù hợpTùy chọn trò chuyện cho những nhóm để tiếp xúc hiệu quảCho phép bạn tạo các nhiệm vụ và nhiệm vụ phụSử dụng những bộ lọc để xem tin tức dự ánBảng điều khiển và tinh chỉnh được cá nhân hóa nhằm hiển thị số liệu dự án công trình chínhKhả năng tận dụng thẻ và smartsheetsLập hóa đối chọi cho quý khách hàng sử dụng bảng chấm công riêng

Ưu điểm:

Thời gian trải nghiệm miễn phí tổn 30 ngàyCung cung cấp gói cơ bản, miễn tổn phí cho buổi tối đa 5 tín đồ dùngHỗ trợ người tiêu dùng qua thư điện tử 24/7, điện thoại thông minh và nói chuyện trực tiếpCung cấp hướng dẫn và gợi ý miễn giá tiền để tiếp thu kiến thức thực hànhCung cấp cho một bảng đẳng cấp Kanban

Nhược điểm:

Có thể nặng nề sử dụng cho những người mớiGiao diện tương đối lộn xộn

Tính năng quản ngại lý công việc của bongbaynghethuat.vn

*
Quy trình quản ngại lý các bước trên bongbaynghethuat.vn

Nếu bạn tìm kiếm một trong những phần mềm quản lý quá trình trong nước với mức chi phí vừa đề nghị và những gói sử dụng khác nhau, chúng ta có thể cân nhắc đến tính năng Quản lý công việc của bongbaynghethuat.vn

bongbaynghethuat.vn xây dựng khối hệ thống quản lý các bước tập trung vào khả năng tùy chỉnh của người dùng nhằm giao hàng nhu cầu cai quản đa dạng của rất nhiều mô hình ghê doanh. Chúng ta cũng có thể quản lý công việc, dự án, nhóm làm việc với một hệ thống chất nhận được xây dựng những đầu việc, báo cáo, quy tắc… thuận lợi nhất, phù hợp với văn hóa quản trị của mỗi công ty.

Tính năng quản lí lý các bước của bongbaynghethuat.vn cung cấp sử dụng web ứng dụng (trang website) cùng trên smartphone Android với iOS. Góp bạn thuận tiện truy cập bất cứ khi nào, bất kể đâu.

Cụ thể, bongbaynghethuat.vn sẽ cung ứng cho bạn:

- Mẫu quản lý công việc: Có hơn 60 mẫu quản lý quá trình cho các phòng ban, phần tử trong công ty như mẫu dành riêng cho Marketing, Sale, Vận hành, IT, chăm sóc khách hàng…

- quản lý tiến độ công việc: tế bào hình cai quản Gantt chart là cách để lên kế hoạch cho một dự án, ban ngành và theo dõi chứng trạng công việc.

- quản lý quy trình làm cho việc: Kanban được ứng dụng trong số Quy trình có tác dụng việc. Bạn cũng có thể di chuyển những đầu câu hỏi qua những cột dọc nhằm thể hiện quá trình trong một Quy trình.

- Xem tổng thể Deadline quá trình trong tháng: Phần lịch sẽ cho bạn thấy Deadline của các thành viên hay cá thể bạn, giúp bạn cũng có thể điều chỉnh lại những Deadline cho phù hợp.

- cai quản việc của cá nhân: bongbaynghethuat.vn được thiết kế với để 1 nhân viên kiểm soát tất cả những việc đề xuất làm của chính bản thân mình hàng ngày, mặt hàng tuần...

- tâm trạng phê coi ngó công việc: bongbaynghethuat.vn có phép chúng ta tạo những trạng thái phê lưu ý của một đầu việc như Phê duyệt, Cần chỉnh sửa hay từ bỏ chối.

- Hệ thống report động: Mỗi thành viên hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống báo cáo của mình và share các báo cáo này cho những người khác.

- cai quản files tập trung: Bạn gồm thể cai quản toàn bộ các files trên khối hệ thống và các bước của bongbaynghethuat.vn một cách triệu tập dễ dàng.

- tự động hóa quy trình làm việc.

- Biểu chủng loại và tùy chỉnh.

Tạm kết

Tìm kiếm 1 phần mềm cai quản lý quá trình hiệu quả và tương xứng với công ty mình là một công việc không việc không solo giản. Đặc biệt cùng với sự ra đời của ngày càng đa phần mềm trên thị trường.

Bài viết của bongbaynghethuat.vn đang tổng hợp đứng đầu 7 phần mềm phổ vươn lên là nhất. Hy vọng nội dung bài viết của cửa hàng chúng tôi cung cung cấp cho các bạn những thông tin quan trọng để rất có thể đưa ra lựa chọn bao gồm xác. Chúc chúng ta thành công và đừng quên share kinh nghiệm sử dụng tại vị trí bình luận bên dưới nhé!