Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Miễn Phí 2018

bên trên thị trường việt nam và quốc tế đang có khá nhiều phần mềm quản lý nhân sự. Các bạn đã nghe tới một vài loại tên, nhưng chưa thực sự biết rõ về chức năng, tác dụng và bảng giá của chúng. Vậy phía trên là bài viết dành mang lại bạn, với review chi tiết về đứng đầu 15 phần mềm cai quản nhân sự cực tốt 2021.

I. 6 vì sao vì sao không nên dùng Excel để cai quản nhân sự

Quản lý nhân sự bằng Excel từ rất lâu đã được coi là nhiệm vụ thân quen của phần tử Nhân sự với cấp thống trị trong các doanh nghiệp. Sự thân quen này thậm chí còn còn được xem như là lẽ đương nhiên: bọn họ vẫn vẫn từng ngày từng ngày trung thành với quá trình nhập liệu, chia sẻ và tra soát bằng tay thủ công trên những file tin tức này.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý nhân sự miễn phí 2018

Đúng vậy, “quản lý nhân sự” là vấn đề bắt cần làm. Rứa nhưng, công cụ có thể sử dụng đâu mặc định chỉ rất có thể là “Excel”?

Theo Gartner, 30% doanh nghiệp lớn quy tế bào trung bình và mập trên toàn cầu sẽ sử dụng bộ công cụ dựa trên đám mây cho các nhiệm vụ quản trị nhân sự vào khoảng thời gian 2020.

Ngày nay, technology 4.0 lấp sóng rộng rãi, thậm chí là trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) và technology máy học tập (Machine Learning - ML) đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong nhiều nghiệp vụ quản trị và vận hành; vậy chẳng tất cả gì khó hiểu lúc doanh nghiệp sửa chữa Excel bởi một công cụ tân tiến hơn để cai quản nhân sự.

Và đặc biệt hơn hết, việc tận dụng tối đa một chiến thuật tiện nổi trội hơn giúp doanh nghiệp chưa hẳn tập trung vô số vào các quá trình liên quan lại tới thủ tục mà không tạo nên năng suất làm cho việc.

*

06 yếu điểm của Excel khi dùng làm quản trịnhân sự

Dữ liệu phân tán, rất cạnh tranh để kiểm tra soát toàn diện và tổng thể hay làm report toàn diện, gây khó dễ việc ra quyết định: Khi thực hiện Excel và các công cụ bằng tay khác như giấy tờ bạn dạng cứng để làm chủ nhân sự, có lẽ rằng bạn cũng biết rằng dữ liệu sẽ bị phân tán ở các file không giống nhau. Tuy vậy chính bạn cũng ngầm đồng ý sẽ bỏ ra thêm nhiều thời hạn và công sức để xử lý. Mặc dù nhiên, điều này không dễ dàng chỉ là tiêu tốn lãng phí nguồn lực đến doanh nghiệp, mà hơn nữa dẫn tới các hệ luỵ nguy hiểm hơn - ngăn cản việc rà soát tổng thể, tạo report nhân sự, cùng việc mau lẹ ra đưa ra quyết định của lãnh đạo.

Không bảo đảm bảo mật: Lẽ dĩ nhiên là bạn luôn luôn muốn bảo mật các thông tin trong doanh nghiệp, nhất là các dữ liệu nhạy cảm. Vào công tác thống trị nhân sự chứa tương đối nhiều dữ liệu như vậy: nút lương của từng nhân sự, số CMTND/CCCD, mã số thuế TNCN, số sổ BHXH, số vừa lòng đồng, lý do nghỉ việc,...Tuy nhiên, những biểu mẫu Excel thực thụ không bảo đảm an toàn bảo mật. Không tồn tại phân quyền, không có khu vực dữ liệu làm sao được đánh dấu “chỉ dành cho người quản lý” cả. Tuy vậy chủ cài đặt file rất có thể đặt mật khẩu đăng nhập truy cập, tuy nhiên vẫn ko tránh khỏi khác trường thích hợp bị rò rỉ ra ngoài. Đó là không kể đa số người sẽ cần dùng tầm thường một biểu mẫu: nhân viên nhân sự, trưởng chống nhân sự, CEO, nhân viên C&B,... Việc điều hành và kiểm soát bảo mật gần như là là ko thể.

Không thể giữ lại “thừa kế” cho người sau: đưa sử có một giám đốc nhân sự bắt đầu đến chào đón công việc, tuy vậy cô ấy lại quan yếu “giải mã” cách đặt tên và sắp đến xếp những thông tin trên biểu mẫu Excel mà người cũ để lại. Vậy cô ấy hoàn toàn có thể làm gì ngoài việc phải sửa đổi các biểu mẫu mã đó theo sự đọc biết và kinh nghiệm của mình, hoặc tệ hơn thế nữa là ban đầu lại từ con số 0 tròn trĩnh. Khối hệ thống các file quản lý nhân sự bằng Excel là một trong những tài nguyên giá trị của doanh nghiệp, tuy vậy thật tiếc là không có công dụng bàn giao và thừa kế trọn vẹn.

Khả năng tích hòa hợp kém: Trong nghiệp vụ quản trị nhân sự nói chung, có nhiều phần mềm doanh nghiệp có thể sử dụng như ứng dụng chấm công, ứng dụng tính lương, phần mềm quản lý KPI/OKR, quản lý tài sản, cai quản tài liệu, ứng dụng chat, chữ cam kết điện tử,... Yếu điểm của biểu mẫu Excel là quan yếu tích hợp với những công cụ hiện đại đó. Trong cả với những lao lý phổ biến hơn như là đồng hồ, Calendar hay gmail thì Excel cũng không liên kết được.

Dễ khiến ra những lỗi không nên bởi thao tác làm việc của nhỏ người: tất cả các thao tác làm việc của con bạn trên Excel, từ những việc nhập liệu tới tìm kiếm kiếm, tra soát, sao chép, chỉnh sửa,... đều được thực hiện hoàn toàn thủ công. Con người không được lập trình sẵn như phần mềm nên sai sót là điều dễ hiểu; tuy nhiên không cung ứng được con người thì là thiếu sót của công cụ. Sai trái sẽ còn xảy ra thường xuyên hơn nữa khi nhiều người dân cùng truy cập và sửa đổi một tệp tin Excel. Ngay tại lúc chú ý thấy tín đồ khác đang làm việc trên cùng một hình ảnh với mình, bạn đã sở hữu thể bị mất tập trung và tạo ra nhầm lẫn.

Không thể mở rộng khi doanh nghiệp tăng quy mô: Dữ liệu vững mạnh cùng cùng với doanh nghiệp. Khi càng có rất nhiều nhân viên thì cơ sở dữ liệu nhân sự càng trở yêu cầu khổng lồ. Chúng ta không thể giải quyết bằng phương pháp cứ tạo thêm số trang, số dòng, số cột,... được. Tốt nói giải pháp khác, lúc doanh nghiệp mở rộng quy mô, thống trị nhân sự bởi biểu chủng loại Excel truyền thống cuội nguồn gần như thể không tưởng.

*

II. Phần mềm quản lý nhân sự là gì? lý do nên cần sử dụng phần mềm làm chủ nhân sự cầm cố cho Excel?

Một lần tiếp nữa cần khẳng định lại rằng, bạn và công ty lớn không nên liên tục dùng Excel để quản lý nhân sự nữa.

Vậy đâu là công cụ thay thế sửa chữa phù hợp?

Câu trả lời là các ứng dụng nhân sự 4.0 - các khối hệ thống có khả năng tự động hóa và quản trị ngặt nghèo các tiến trình liên quan tới lực lượng lao động như tuyển dụng, chấm công tính lương, chính sách phúc lợi, review hiệu suất, khen thưởng và kỷ luật,...

Một phần mềmHRM (phần mềm quản trị nhân sự)có thể khắc phục hoàn toàn các yếu điểm của Excel, đồng thời đem đến nhiều công dụng tuyệt vời mang lại doanh nghiệp:

Tiết kiệm đáng kể thời hạn và công sức: Nhờ năng lực tích hợp rộng thoải mái với không hề ít công nắm khác, khối hệ thống đã gồm thể tự động hóa thu thập và xử lý dữ liệu rồi, không đòi hỏi con người phải thực hiện từng thao tác bằng tay nữa. Phần mềm cũng tập trung tất cả dữ liệu về nhân sự về một chỗ duy nhất, giúp bạn dễ dàng theo dõi với tìm tìm thông tin.

Hỗ trợra đưa ra quyết định một cách gấp rút và thiết yếu xác: không những là nhìn dữ liệu trực quan, các bạn còn có thể nắm được khá đầy đủ và sâu xa về các chỉ số nhân sự trong doanh nghiệp lớn nhờ khối hệ thống báo cáo tự động hóa của phần mềm. Thậm chí, một số trong những phần mềm còn phân tích thông minh để mang tới bạn những dự đoán quan lại trọng.

Đảm bảotính bảo mật của tài liệu nhân sự: vớ cả ứng dụng quản trị nhân sự bây giờ đều phân quyền tương đối ngặt nghèo giữa lãnh đạo cấp cho cao, làm chủ cấp trung, chuyên viên nhân sự và nhân viên thông thường. Thậm chí so với những dữ liệu nhạy cảm, chỉ một số rất hữu hạn người có quyền xem (chứ chưa nói tới chỉnh sửa).

Sắp xếp và tàng trữ mọi dữ liệu nhân sự theo một quy chuẩn chỉnh chung: ứng dụng nhân sự được thiết kế theo phong cách với bối cảnh trực quan, dễ dàng hiểu, tuân theo quy chuẩn chung. Trong trường hợp cần chuyển giao lại trọng trách quản lý, tín đồ mới sẽ hoàn toàn có thể tiếp quản các bước ngay cơ mà không yêu cầu nhiều thời gian training hoặc “đập đi xây lại” trường đoản cú đầu.

Hạn chế triệt để những lỗi sai hoàn toàn có thể phát sinh bởi vì con người và gửi ra giải pháp xử lý gấp rút nếu các lỗi này xảy ra: Rõ ràng, khi thao tác thủ công chân tay ít đi và việc xử lý dữ liệu được tiến hành bởi máy, những lỗi sai ngay gần như sẽ không còn. Và nếu có, thì bạn cũng trở thành nhanh giường phát hiện tại ra, đối soát lại cùng kịp thời sửa chữa.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tăng ROI nhân sự: Nghe có vẻ khó tin, nhưng thử nghĩ nhưng xem, bạn chỉ cần đầu bốn số tiền vừa bắt buộc cho một phần mềm, nhưng lại lại rất có thể xử lý quá trình thay cho 1-2 nhân viên cấp dưới làm công nạp năng lượng lương khác; lại giúp những người khác có thời cơ tập trung không còn mình tạo ra lợi nhuận chứ không xẩy ra chậm đi bởi những thao tác bằng tay rườm rà. Rộng nữa, phần mềm nhắm tới văn phòng thao tác không sách vở và thống trị tập trung trên căn cơ trực đường - chẳng đề xuất giúp cắt bớt hàng triệu tiền công sở phẩm và ngân sách chi tiêu đi lại giỏi sao?

Giúp doanh nghiệp giữ chân nhân viên, tăng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trên thị phần lao động: có được điều này là nhờ vào phần mềm thống trị nhân sự tạo nên trải nghiệm nhân viên giỏi hơn.Lấy ví dụ solo giản, liệu một tín đồ sẽ hy vọng gắn bó với công ty luôn luôn tính và trả lương chậm chạp ngày, hay như là một công ty nhờ vào có phần mềm nên luôn trả đúng hạn?

Chuyển bản thân từ cách quản lý thủ công trên Excel sang phần mềm chắc hẳn rằng sẽ hữu ích cho khách hàng bạn. Vấn đề hiện thời sẽ là, làm rứa nào để chọn lựa ra 1 phần mềm cai quản nhân sự phù hợp nhất cho bạn bạn, và đâu là top các phần mềm rất tốt hiện nay.

*

III. Các tiêu chuẩn cơ bản để lựa chọn một trong những phần mềmnhân sự mang lại doanh nghiệp

Giữa rất nhiều phần mềm HRM bên trên thị trường, đâu là chiến thuật tốt nhất chúng ta nên lựa chọn?

Hãy suy nghĩ dựa trên các tiêu chuẩn sau:

Tuân thủ đúng những quy định của pháp luật: Hãy lựa chọn thực hiện một giải pháp không tiềm ẩn nguy cơ khiến doanh nghiệp bạn gặp rắc rối với pháp luật, hay có thể nói rằng là hãy để ý cách hoạt động vui chơi của phần mượt có cân xứng với những quy định hiện tại hành về làm chủ nhân sự, lương thưởng, thuế, bảo hiểm, phúc lợi,... Giỏi không. Lưu ý rằng đa phần mềm nước ngoài (ví dụ như Mỹ) được thiết kế mặc định để đáp ứng các quy định của họ chứ chưa hẳn Việt Nam; chúng ta cần cảnh giác khi khám phá những vẻ ngoài này.

Dễ sử dụng: Bạn cần bảo đảm công cụ làm chủ nhân sự mới của bạn không cản ngăn đội ngũ thực hiện các thao tác làm việc nghiệp vụ trên đó. ứng dụng có thể bao gồm nhiều module với tính năng, nhưng chúng nhất định cần được khối hệ thống rõ ràng, trực quan tiền kèm theo cỗ lọc với tìm kiếm đủ mạnh. Sẽ là rất tốt nếu tất cả thêm tin tức hướng dẫn thực hiện trong khối hệ thống hoặc doanh nghiệp tham gia một khóa đào tạo và giảng dạy ngắn từ nhà cung ứng khi xác định đưa ứng dụng vào sử dụng.

Chi phí tổn hợp lý, chỉ số hoàn tiền (ROI) khi đầu tư cao: Chỉ đề nghị dùng phần mềm miễn giá tiền hay lựa chọn 1 phần mềm giá cao? Bạn không nên tiếp cận mẩu truyện lựa lựa chọn phần mềm hoàn toàn dưới góc nhìn chi phí; bởi technology là một khoản chi tiêu có thời cơ sinh lời mang đến doanh nghiệp. Chúng ta nên nhìn vào chỉ số hoàn tiền (ROI) mà dự án đầu tư công nghệ đó hoàn toàn có thể đem lại bằng phương pháp tính toán các lợi nhuận hữu hình cùng vô hình.

Khả năng tích vừa lòng lớn: khả năng tích phù hợp là tiêu chí đánh giá đặc trưng với ngẫu nhiên công cầm 4.0 nào, với ứng dụng HRMthì càng tất yêu thiếu. Chúng ta cần tò mò danh sách những phần mềm/ứng dụng có công dụng liên kết cùng với từng phần mềm quản trịnhân sự cùng xem chúng tất cả khớp cùng với nền tảng công nghệ mà công ty đang tải hay không. Nếu gồm thể, hãy lựa chọn một hệ thống tất cả API mở để thuận lợi kết nối với toàn bộ các sản phẩm của mặt thứ ba.

Đảm bảo bảomật dữ liệu: Khi sử dụng phần mềm cai quản nhân viên, tương đối nhiều dữ liệu nội bộ quan trọng đặc biệt hoặc thậm chí là nhạy bén cảm của doanh nghiệp đều sống trên đó. Vị vậy, hãy chắc chắn là rằng phần mềm bảo vệ tiêu chí bảo mật. Chúng ta có thể đánh giá bán sơ bộ tính năng bảo mật qua bài toán đăng nhập tài khoản, phân quyền sử dụng hay ở chủ yếu uy tín của 1-1 vị cung ứng phần mềm.

Đội ngũ hỗ trợ đáng tin cậy: lựa chọn mua một trong những phần mềm thường đi kèm với câu hỏi doanh nghiệp không có sẵn một tổ ngũ IT đủ khỏe khoắn về chuyên môn để gấp rút nắm bắt cùng xử lý các vấn đề nghệ thuật của phần mềm. Còn nếu như không muốn tốn thêm một khoản tiền khủng thuê nhân viên kỹ thuật bên ngoài (mà không chắc chắn rằng sẽ hiệu quả), bạn hãy lựa lựa chọn một nhà hỗ trợ sẵn sàng cung cấp kỹ thuật và tăng cấp phần mềm miễn mức giá cho khách hàng. Đại phần nhiều các ứng dụng SaaS bây giờ đều gồm tính năng cung cấp khách mặt hàng tùy nút độ.

Tham khảo tức thì Ebook phía dẫn chọn lựa và triển khai ứng dụng của bongbaynghethuat.vn.vn

IV. Vị trí cao nhất 15 phần mềm làm chủ nhân sự rất tốt hiện nay

*

1. bongbaynghethuat.vn HRM+

bongbaynghethuat.vn HRM+ là bộ chiến thuật quản trị nhân sự trọn vẹn được phát triển bởi bongbaynghethuat.vn.vn - đối kháng vị thứ nhất tại Việt Nam hỗ trợ nền tảng SaaS kết nối những ứng dụng công nghệ cho quản trị và điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Phần mượt quản trị nhân sự bongbaynghethuat.vn HRM+

Với hơn mười ứng dụng được tích hợp nghiêm ngặt với nhau, bongbaynghethuat.vn HRM+ hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận cho tới nguồn lực lượng lao động một cách bao gồm chiều sâu và chuyên nghiệp ngay từ bỏ đầu: (1) xác định cụ thể những vấn đề quản trị đặc biệt quan trọng nhất, và (2) vận dụng một vẻ ngoài tối ưu đến từng câu hỏi riêng biệt. Điểm nhất là mỗi áp dụng này đều sở hữu thểsử dụng trên máy di động.

Chi phí: bongbaynghethuat.vn HRM+ cung ứng các gói cơ bản, nâng cao, toàn vẹn khác nhau cho các quy mô công ty khác nhau: bên dưới 30 nhân sự, 30 - 60 nhân sự, bên trên 60 nhân sự. Chi tiết báo giá từng gói xem trên đây.

*

Giải pháp quản trị nhân sự trọn vẹn bongbaynghethuat.vn HRM+ tất cả nhiều áp dụng để xử lý các vấn đề chuyên biệt

bongbaynghethuat.vn HRM+ có những tính năng trông rất nổi bật nào?

Bộ phương án bongbaynghethuat.vn HRM+ tích vừa lòng tới rộng 10 ứng dụng chuyên biệt không giống nhau: Mỗi áp dụng chỉ tập trung vào trong 1 nghiệp vụ và tất cả lại thuận tiện trao đổi dữ liệu với nhau, giúp doanh nghiệp giải quyết và xử lý triệt nhằm và trọn vẹn các việc nhân sự cốt lõi:

Hoàn thiện cỗ máy tổ chức và chế độ nhân sự: Đây là địa điểm bạn dễ ợt xây dựng và ban hành một cách thiết yếu thống cỗ khung nhân sự cơ phiên bản nhất của một doanh nghiệp: từ sơ vật dụng tổ chức, phiên bản mô tả công việc, lịch làm việc,... Mang lại các chế độ nhân sự như quy tắc làm việc, chế độ thăng tiến, lương thưởng, xử phạt, sổ tay nhân viên,...

Quản lý hồ sơ trong xuyên suốt vòng đời nhân sự: tức thì từ quá trình onboarding, bongbaynghethuat.vn HRM+ đã cho phép nhân viên từ điền thông tin của bản thân mình lên hệ thống. Toàn bộ hồ sơ nhân sự hầu như được giữ trữ tập trung và đồng bộ dữ liệu giữa tất cả các vận dụng trong bộ chiến thuật cho cho tới khi nhân viên hoàn tất giấy tờ thủ tục nghỉ việc.

Quản lý kế hoạch nghỉ phép, vắng khía cạnh của nhân viên: bongbaynghethuat.vn HRM+ cài đặt một không khí đủ to để nhân viên khuyến cáo xin đi muộn, về sớm, nghỉ ko lương, cắt phép, ngủ chế độ, đi công tác,... Với nhà cai quản xem xét phê duyệt.

Hỗ trợ chấm công, có tác dụng bảng chấm công tự động: bongbaynghethuat.vn HRM+ có tác dụng tích hợp với máy chấm công, thậm chí còn còn cung ứng doanh nghiệp vẻ ngoài check-in trực con đường và nhấn diện khuôn mặt. Phần mềm thu thập toàn bộ dữ liệu chấm công, vắng vẻ mặt, nghỉ lễ,... Của nhân viên cấp dưới để sinh sản thành một bảng chấm công tự động có độ chính xác gần như tuyệt đối.

Quản lý an sinh của từng cá thể nhân sự: bongbaynghethuat.vn HRM+ có thể đồng thời quản lý danh mục tất cả các nhiều loại phúc lợi của người tiêu dùng một biện pháp rõ ràng: khoản này có giá trị bao nhiêu, được vận dụng cho các cá nhân hay nhóm đối tượng người dùng nào. Các khoản phúc lợi tiền mặt sẽ được cộng trực tiếp vào lương lúc thanh toán.

Tính lương trường đoản cú động: Cùng với bảng chấm công, tài liệu phúc lợi và những công thức giám sát và đo lường được tùy chỉnh sẵn, phần mềm tiếp tục tự động tính ra được bảng lương hoàn hảo với khá đầy đủ thông tin như thuế, bảo hiểm, chi phí thưởng, chi phí phạt,... Theo như đúng quy định. Bạn cũng có thể cho phép giữ hộ phiếu lương trực tiếp từ ứng dụng tới thư điện tử nhân viên.

Quản trị phương châm và reviews hiệu suất nhân sự: bongbaynghethuat.vn HRM+ cung ứng doanh nghiệp quản lý mục tiêu theo phương pháp KPI hoặc OKR. Phương án cũng hỗ trợ các kĩ năng review, làm bài xích kiểm tra trực tuyến, review nhân viên theo năng lượng và năng suất thực tế.

Quản lý bàn giao tài sản cho nhân viên: khớp ứng với từng nhân viên là một trong những danh sách các tài sản được doanh nghiệp cung cấp cho nhằm phục vụ công việc. bongbaynghethuat.vn HRM+ chất nhận được bạn thực hiện và tàng trữ lại lịch sử hào hùng các hành động tìm kiếm, bàn giao, thu hồi, lập biên bản, nghiệm thu,... Tài sản. Dữ liệu báo cáo sẽ cho mình biết cần sắm sửa tài sản như thế nào cho thích hợp lý.

Đào sinh sản và phân phát triển: Đây là 1 trong những trong số không nhiều các ứng dụng coi trọng việc đào tạo và huấn luyện và trở nên tân tiến nhân sự. Với bộ khả năng mạnh mẽ, bongbaynghethuat.vn HRM+ chất nhận được bạn xây dựng những kho tri thức chung, kho tài nguyên bình thường của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường văn hóa hỏi - đáp với học tập cho nhau trong nội bộ.

Hệ thống báo cáo nhân sự đầy đủ, tức thời: Mỗi ứng dụng nhỏ dại trong bộ giải pháp bongbaynghethuat.vn HRM+ hồ hết sở hữu bản lĩnh làm báo cáo tự động. Nhờ vào vậy, chúng ta vừa có được cái quan sát tổng quan tốt nhất về tình hình cai quản nhân sự trong doanh nghiệp, vừa rất có thể đi sâu vào từng chỉ số nhân sự vô cùng nạm thể.

Tích hợp app bongbaynghethuat.vn Me được cho phép nhân viên theo dõi làm hồ sơ và các thông tin cá thể trong quá trình làm việc: suốt thời gian thăng tiến, phiếu lương, khen thưởng, số ngày phép, dữ liệu chấm công, tài sản bàn giao,...

Đã phát hành ứng dụng trên sản phẩm di động.

Có cung ứng demo trải nghiệm sản phẩm.

*

Giao diện làm chủ danh sách nhân sự trên phần mềm bongbaynghethuat.vn HRM+

Tham khảo và đk nhận demo phần mềm miễn tổn phí tại đây

2. BambooHR

BambooHR là một khối hệ thống nhân sự bé dại gọn nhưng bao gồm sở hữu cỗ tính năng lạ mắt có thểquản lý hầu hếtkhía cạnh khác biệt xoay quanh tuyển dụng với quản trị mối cung cấp nhân lực.

Chi phí: các bạn cần tương tác với nhà cung cấp để được báo giá ứng dụng BambooHR.

*

Giao diện bản web và bản mobile của phần mềmnhân sự BambooHR

BambooHR bao gồm tính năng nổi bật nào?

Đăng tin tuyển dụng rộng lớn rãi: với BambooHR, chúng ta có thể dễ dàng chế tạo ra một tin tuyển dụng với tất cả thông có tương quan như tiền lương, chức danh, thời hạn, loại hợp đồng,... Phần mềm cũng hỗ trợ chia sẻ chúng trên các mạng xã hội hoặc job-site tích hợp để tiếp cận tới ứng viên.

Tạo e-mail onboarding tự động: BambooHR góp bạn sẵn sàng sẵn các email giành riêng cho nhân viên mới, trong số ấy có cất nội dung onboard (nhập môn) và cách truy vấn vào tất cả các hệ thống, tư liệu công ty hoàn toàn có thể liên quan mang đến họ.

Quản trị hiệu suất chuyên nghiệp: BambooHR cung cấp cho bạn một ma trận góc phần tư để đối chiếu hiệu suất nhân sự. Vào đó, thông tin về những nhân viên sẽ được đem ra so sánh với nhau, trường đoản cú đó review được đâu là những cá nhân làm việc kết quả nhất trong đội ngũ.

Quản lý an sinh một cách tập trung: BambooHR có một cơ sở tài liệu để kiểm soát tập trung 12 loại công dụng khác nhau, rất có thể tuỳ chỉnh để tương xứng với từng nhóm nhân viên cấp dưới hoặc từng cá nhân cụ thể vào doanh nghiệp.

Thư viện report nhân sự đa dạng: BambooHR cài một tủ sách các report được tích vừa lòng sẵn vào phần mềm, từ báo cáo số lượng và tình trạng nhân viên cấp dưới đến những quy trình phê duyệt, chỉ số lực lượng lao động,... Với gói nâng cao, chúng ta còn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh các trường thông tin để tạo thành ra báo cáo có 1-0-2 của riêng rẽ doanh nghiệp.

Có phiên bản dùng thử miễn phí, những gói trả phí phân chia ở những mức giá không giống nhau giúp bảo đảm mọi người sử dụng đều có chức năng chi trả.

Đã phân phát hành vận dụng trên sản phẩm công nghệ di động.

3. CakeHR

CakeHR là 1 phần mềm làm chủ nhân sự tổng thể cung cấp doanh nghiệp xuyên suốt các khía cạnh của tiến trình nhân sự: từ tuyển dụng nhân sự mới, tự động hóa các quy trình nhân sự, tùy chỉnh cấu hình mục tiêu cho phân tích tài liệu để làm report nhân sự.

Chi phí: Mỗi module của CakeHR được niêm yết một mức ngân sách khác nhau. Nếu doanh nghiệp sử dụng toàn bộ các module của CakeHR, thì chi phí sẽ là $16/nhân viên/tháng.

*

Giao diện thiết lập sơ đồ kết cấu nhân sự trong công ty lớn trên phần mềm CakeHR

CakeHR bao hàm tính năng rất nổi bật nào?

Quy trình tuyển chọn dụng tức thì mạch: CakeHR hỗ trợ doanh nghiệp trong hầu như các nghiệp vụ như viết bài tuyển dụng, chắt lọc ứng viên, lên lịch phỏng vấn và quản lý thông tin ứng viên trên một nền tảng số.

Cho phép nhân viên cấp dưới tự theo dõi thông tin của mình: Mỗi nhân viên đều được cung cấp quyền truy vấn vào khối hệ thống để trường đoản cú điền và theo dõi hồ sơ cá nhân; giúp giảm tải quá trình cho phần tử quản lý.

Quản lý thời gian làm việc và kế hoạch nghỉ phép của nhân viên: lịch biểu của nhân viên luôn luôn được các bạn theo dõi một cách chính xác trong sự đối sánh so sánh cùng với giờ thao tác chính thức của doanh nghiệp. Những ca ngủ phép cũng được quản lý luôn trên CakeHR.

Tạo bảng chấm công từ bỏ động: từ bỏ dữ liệu xuất hiện và nghỉ ngơi phép nghỉ ngơi trên, CakeHR bao gồm khả năng tự động hóa tính toán và cập nhật thành bảng chấm công hoàn chỉnh cho nhân sự.

Thực hiện khảo sát ẩn danh: bằng phương pháp sử dụng công cụ điều tra có sẵn cho phép nhân viên trả lời ẩn danh, chúng ta có thể thu thập được những dữ liệu chân thực nhất.

Quản lý túi tiền tiện lợi: chỉ cần chụp ảnh hóa đơn, biên lai bằng ứng dụng di đụng của CakeHR, phần mềm có thể auto ghi nhận nó vào danh mục bỏ ra phí.

Đánh giá chỉ 360 độ về năng suất của nhân viên: CakeHR hỗ trợ phản hồi 360 độ giúp đỡ bạn có được mẫu nhìn toàn diện về năng suất của nhân viên cấp dưới từ cả người quản lý, người cùng cơ quan và cung cấp dưới.

Quản trị kim chỉ nam theo phương thức OKR: chúng ta cũng có thể đề ra mục tiêu, theo dõi tiến trình và đảm bảo an toàn tất cả nhân viên cấp dưới đều phù hợp với kim chỉ nam và nhiệm vụ chung của doanh nghiệp.

Đã phân phát hành áp dụng trên thiết bị di động.

4. Cloud HR (tên cũ là OpenHR)

Cloud HR (trước đó là OpenHR) là 1 phần mềmnhân sự hỗ trợ mọi vật dụng từ theo dõi ứng viên, đào tạo nhân sự, quan sát và theo dõi biên chế đến thống trị lương thưởng. Mặc dù nhiên, cỗ tính năng trẻ khỏe của nền tảng gốc rễ này chỉ tương xứng với những công ty quy mô vừa với lớn.

Chi phí: Bảng giá bán của Cloud HR ko được hiển thị công khai. Các bạn phải contact trực tiếp cùng với nhà cung ứng và yêu mong báo giá.

*

Giao diện cai quản lịch nghỉ ngơi của nhân viên cấp dưới trênCloud HR

Cloud HR gồm có tính năng trông rất nổi bật nào?

Tối ưu tiến trình onboarding: Cloud HR được trang bị các cổng tự giao hàng mà nhân viên cấp dưới mới rất có thể tự cập nhật thông tin cá nhân cũng như theo dõi những dữ liệu hiệu suất của chủ yếu họ, giúp tiến trình onboard được rút ngắn thêm một đoạn rất nhiều.

Quản lý hồ sơ nhân sự toàn diện: Cloud HR gồm một giao diện tích s hợp không thiếu thốn giúp bạn tàng trữ và truy cập vào toàn bộ hồ sơ nhân sự của chúng ta trên căn cơ đám mây ngẫu nhiên lúc nào. Nói cách khác, ứng dụng đang liên can một môi trường làm việc không phải giấy tờ.

Tính lương từ bỏ động: Cloud HR đi kèm với một công cụ tính lương tích hợp cho phép bạn làm chủ tất cả các quy trình tương quan đến tính lương từ bỏ một nền tảng duy độc nhất vô nhị (bao gồm một ngày dài công, kế hoạch nghỉ phép)và bảo đảm an toàn tuân thủ những quy định về thuế hiện tại hành.

Tập trung phạt triển năng lượng nhân sự: Cloud HR không chỉ là tập trung vào làm chủ ứng viên hơn nữa sở hữu các tùy chọn quản lý và phát triển nhân viên tài năng. Phần mềm chất nhận được nhân viên dành nhiều thời hạn hơn cho các kế hoạch cá nhân, còn các bạn thì tiện lợi xây dựng một cỗ khung cải cách và phát triển sinh động mang lại họ.

Hệ thống báo cáo tích hợp bạo dạn mẽ: Cloud HR cung ứng một hệ thống báo cáo mạnh mẽ được cho phép bạn theo dõi và quan sát một cách trọn vẹn mức độ hài lòng và lắp bó của nhân viên đối với doanh nghiệp.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch New York Chi Tiết Nhất, Kinh Nghiệm Du Lịch New York Hoa Kỳ Từ A

Có bạn dạng dùng test miễn phí.

5. Paycor

Paycor là 1 trong những giải pháp làm chủ nguồn nhân lực cân xứng cho các doanh nghiệp ở trong cả quy mô mập và nhỏ. Cùng với một hình ảnh trực quan liêu và có tác dụng mở rộng lớn cao, phần mềm có công dụng hiện đại hóa phần lớn khía cạnh của làm chủ nhân sự, từ bỏ cách tổ chức tuyển dụng, bổ sung và cải tiến và phát triển đội ngũ nhân tài, đến cách tính và trả lương, giữ lại chân nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Chi phí: Paycor cung ứng nhiều gói chiến thuật với các mức giá khác nhau. Các bạn cần liên hệ với bao gồm nhà cung ứng để chọn lựa đâu là gói cân xứng với doanh nghiệp bạn.

*

Giao diện làm chủ thành viên trpng nhóm nhómtrên ứng dụng Paycor

Paycor bao hàm tính năng rất nổi bật nào?

Quản trị tuyển dụng siêng nghiệp: Paycor sở hữu khối hệ thống theo dõi ứng viên chất nhận được bạn cai quản mọi vật dụng đang diễn ra trong quy trình tuyển dụng, liên quan với ứng viên tại mức độ cao hơn so cùng với thông thường, cũng như hỗ trợ chương trình Referral (giới thiệu nhân viên).

Hỗ trợ onboard: Paycor có sẵn toàn bộ các biểu mẫu quan trọng cho quá trình onboarding, yêu thương cầu nhân viên mới hiểu - hiểu với xác nhận. Họ thậm chí là còn hoàn toàn có thể nhập thông tin cá nhân vào ứng dụng để bớt câu hỏi cho bộ phận nhân sự.

Tích phù hợp chấm công với tính lương trường đoản cú động: Paycor tích hòa hợp sẵn cùng với một chính sách chấm công giàu tính năng có tên Time Clock. Từ bỏ đây, khối hệ thống tiếp tục tính lương một phương pháp liền mạch và thiết yếu xác, bảo đảm tuân thủ khí cụ của pháp luật.

Hỗ trợ đào tạo và huấn luyện và đánh giá hiệu suất nhân sự: Paycor cung cấp các giải pháp để nhân viên tham gia vào những chương trình học tập tập, kế tiếp theo dõi vượt trình phát triển của họ để lấy ra các reviews hiệu suất trước - sau.

Tạo báo cáo tự động và so sánh dự báo: Paycor đã nhập vào sẵn với những công cố phân tích đoán trước để chế tác báo cáo tự động hóa về các chỉ số nhân sự chính trong doanh nghiệp. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số tuyển dụng, phần trăm giữ chân nhân viên, túi tiền nhân sự và các dữ liệu vận hành đặc biệt quan trọng khác.

Đã phân phát hành vận dụng trên máy di động.

Bộ ứng dụng bongbaynghethuat.vn HRM+ bao gồm bongbaynghethuat.vn Attendance vàbongbaynghethuat.vn Payroll

1. bongbaynghethuat.vn Attendance

Nếu chúng ta thấy tuyệt hảo với bộ giải pháp quản trị nhân sự toàn diện bongbaynghethuat.vn HRM+ nhưng bây giờ chỉ có nhu cầu quản lý thời gian thao tác làm việc và chấm công nhân viên, vậy bongbaynghethuat.vn Attendance đó là dành mang lại bạn. Đây là bộ bố phần mềm mạnh bạo được tách ra từ bỏ bongbaynghethuat.vn HRM+, có chức năng giải quyết triệt để và gói gọn bài toán của bạn.

Chi phí: chúng ta cần contact với nhà cung cấp để có bảng giá cho từng quy mô doanh nghiệp lớn khác nhau.

*

Giao diện bảng công được cập nhật tự động trên phần mềm bongbaynghethuat.vn Timesheet (thuộc bộ giải pháp bongbaynghethuat.vn Attendance)

bongbaynghethuat.vn Attendance gồm có tính năng rất nổi bật nào?

Đã trở nên tân tiến ứng dụng trên sản phẩm công nghệ di động.

Có hỗ trợ demo yêu cầu sản phẩm.

2. bongbaynghethuat.vn Payroll

bongbaynghethuat.vn Payroll là phần mềm tính lương tự động cũng ở trong bộ phương án quản trị nhân sự trọn vẹn bongbaynghethuat.vn HRM+, nhưng trọn vẹn có thể bóc tách riêng để đáp ứng nhu cầu riêng yêu cầu xử lý bảng lương cho khách hàng bạn.

Chi phí:

Gói Starter: 450,000 VND/tháng/30 tài khoản

Gói Growth: 900,000 VND/tháng/60 tài khoản

Gói Business: 900,000 VND/tháng + 15,000đ/tài khoản/tháng từ thông tin tài khoản 61 trở lên

(Xem bảng giá chi huyết của bongbaynghethuat.vn Payroll trên đây)

*

Giao diện báo cáotrênphần mềm tính lương tự động hóa bongbaynghethuat.vn Payroll

bongbaynghethuat.vn Payroll bao gồm tính năng rất nổi bật nào?

Dễ dàng phát hành và tự định nghĩa công thức tính lương: dựa trên những biến đổi mặc định của hệ thống, trở nên trung gian hoặc các biến tự chế tạo ra một cách không giới hạn, bạn cũng có thể tạo ra một khối hệ thống công thức tính lương tùy thay đổi và xử trí được toàn bộ các trường đúng theo trong doanh nghiệp. Thao tác làm việc được thực hiện thuận tiện tương trường đoản cú như xây phương pháp Excel.

Nhanh giường tạo thông tin chu kỳ tính lương và chu kỳ thanh toán: bạn cũng có thể cài đặt tùy theo thực tế trả lương của người sử dụng (theo nửa tháng, theo tháng, ngày mùng 1, 15, 30,...)

Tự động tổng đúng theo dữ liệu từ không ít nơi: Để giành được bảng lương trả chỉnh, bongbaynghethuat.vn Payroll vẫn phát huy tính tích hợp mạnh bạo mẽ. Nó tất cả thể auto lấy tài liệu danh sách nhân sự cùng mức lương offer của từng người, tài liệu chấm công, số ngày nghỉ ngơi phép, tiền thưởng, chi phí khấu trừ, các khoản phúc lợi an sinh được hưởng, thuế, bảo hiểm,... Và giám sát và đo lường ra nhỏ số chính xác mà các bạn cần. Bất cứ thay thay đổi nào liên quan đến câu hỏi bổ nhiệm, tăng lương hoặc những kiểm soát và điều chỉnh về cơ chế phúc lợi cũng phần đa được cập nhật tức thời.

Hỗ trợ kiểm soát và điều chỉnh bảng lương thủ công: chúng ta cũng có thể điều chỉnh thủ công bằng tay các tin tức nếu cần thiết. Phần lớn sự điều chỉnh đều được đánh dấu lịch sử, tại sao và thông báo tới nhân viên cấp dưới có liên quan.

Xét để mắt bảng lương ngay lập tức trên hệ thống: khi làm xong xuôi bảng lương, bộ phận C&B có thể gửi thẳng lên mang lại CEO nhằm xét duyệt.

Tự động gửi bảng lương đến toàn bộ nhân viên: sau khi bảng lương được phê duyệt, bạn chỉ cần bấm nút “Gửi” là bongbaynghethuat.vn Payroll sẽ auto gửi phiếu lương tới email của từng nhân viên. Chúng ta có thể tùy chọn đều trường thông tin nào hiển thị cùng không hiển thị vào phiếu lương này.

Báo cáo tự động thông minh: bongbaynghethuat.vn Payroll luôn cập nhật tự động các report của doanh nghiệp lớn về chi phí lương, thuế, bảo hiểm,... Của doanh nghiệp, từng chống ban, đội nhóm,... Và đối chiếu giữa những chu kỳ lương với nhau. Chúng ta thậm chí rất có thể đưa dữ liệu doanh thu lên để ứng dụng tính ra ROI nhân sự.

Có hỗ trợ demo thưởng thức sản phẩm.

3. Tanca

Tanca là một trong những phần mềm nhân sự tập trung chủ yếu đuối vào câu hỏi phân ca, chấm công, tính lương nhân viên, dường như còn có những tính năng hỗ trợ tuyển dụng, quản lý tài sản cùng công việc.

Chi phí: từng module của Tanca được niêm yết một mức chi phí khác nhau, cố định và thắt chặt theo từng tháng hoặc tính theo đầu người. Ví dụ, nếu thực hiện trọn gói kĩ năng cơ phiên bản và nâng cao, một công ty 30 bạn sẽ bắt buộc trả 3,270,000 VND/tháng.

*

Giao diện bảng chấm công sáng ý trênphần mềm Tanca

Tanca có các tính năng rất nổi bật nào?

Quản lý ca có tác dụng linh hoạt: Tanca chất nhận được bạn xuất bản ca làm cho và phân ca linh hoạt, với số lượng lên đến mức hàng chục ca có tác dụng khác nhau. Nhân viên cũng có thể đăng ký ca làm và quản lý xét để mắt tới ngay trên hệ thống

Tính lương tự động: Tanca cung cấp xây dựng hệ thống lương với những cấp bậc lương khác biệt của nhân viên, bên cạnh đó theo dõi cường độ tăng lương/cấp bậc của họ. Thuộc với các công thức được thiết lập giống như Excel, hệ thống sẽ tự động hóa tính toán bảng lương với rất đầy đủ các trường thông tin như có tác dụng thêm giờ, tăng thêm, bớt trừ, thuế, hằng số KPI,... Thậm chí còn là theo từng ngày.

Quản lý phê lưu ý yêu ước - đề xuất: Với nhân kiệt này, nhân viên điền vào các form mẫu sẵn để xin ngủ phép, tăng ca, đi muộn về sớm, thanh toán, nghỉ việc,... Từng loại đề xuất được tùy chỉnh một quy trình duyệt nắm định.

Hệ thống report thông minh: Tanca thi công hệ thống báo cáo nhân sự với nhiều chỉ số cần thiết như tổng nhân sự của tổ chức, biến động nhân sự, xác suất lưu giữ nhân sự, cơ cấu thời gian làm việc, chuyển đổi bình quân thu nhập,...

Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và tùy chỉnh cấu hình KPI đến họ.

Có bạn dạng dùng thử miễn phí tổn trong 14 ngày.

Đã phạt hành áp dụng trên trang bị di động.

4. Gusto HR

Gusto HR là một trong trong số vô cùng ít phần mềm thống trị HRM mà chúng ta cũng có thể thực sự tuỳ biến theo nhu cầu của chúng ta quy tế bào nhỏ. ứng dụng tập trung cải tiến và phát triển hai nhóm tác dụng chính: một là quản lý chấm công tính lương của nhân viên, cùng hai là cải tiến và phát triển chương trình phúc lợi thông minh đến doanh nghiệp.

Tuy nhiên, hiện tại, Gusto HR chỉ giao hàng các doanh nghiệp độc quyền bao gồm trụ sở tại Hoa Kỳ. Chúng ta có thể tìm phát âm sâu hơn về phần mềm bằng phương pháp dùng thử bản miễn phí.

Chi phí: Dựa vào con số và độ chuyên biệt của những tính năng, Gusto HR cung cấp nhiều gói ứng dụng với mức giá thành khác nhau:

Gói Contractor Plan: $6/tháng/nhân sự

Gói bộ vi xử lý core Plan: $19/tháng phí cửa hàng + $6/tháng/nhân sự

Gói Complete Plan: $39/tháng phí các đại lý + $12/tháng/nhân sự

Gói Concierge Plan: $149/tháng phí các đại lý + $12/tháng/nhân sự

*

Giao diện làm chủ phúc lợi trênphần mềm Gusto HR

Gusto HR có những tính năng trông rất nổi bật nào?

Là bậc thầy đo lường và thống kê các con số về lương: Gusto HR có chức năng thay các bạn thực hiện tất cả các tính toán về chi phí lương, thuế, khấu trừ,... Tuân thủ theo đúng khí cụ của điều khoản Mỹ, bao gồm tiêu chuẩn chỉnh HIPAA (tiêu chuẩn chỉnh bảo mật dữ liệu) với ERISA (Đạo luật bình yên thu nhập nghỉ hưu của Nhân viên).

Hỗ trợ cai quản nhiều một số loại phúc lợi: cùng với Gusto HR, bạn có thể nhanh chóng triển khai xong các report về thuế, các khoản thanh toán, bảo hiểm cho tất cả những người lao động, báo cáo tuyển dụng và kế hoạch ngân sách chi tiêu chi tiết.

Lưu trữ dữ liệu trên một gốc rễ chung thống nhất: Gusto HR hoạt động như một cơ sở dữ liệu được cá nhân hóa, là nơi bạn cũng có thể lưu trữ tất cả thông tin về lương thưởng của nhân viên cấp dưới và truy vấn vào từ ngẫu nhiên thiết bị như thế nào ở bất kể đâu - thay vị phải thực hiện nhiều trang web hay ứng dụng khác.

5. Zenefits

Zenefits là 1 phần mềm nhân sự được thiết kế để cung ứng các công ty lớn vừa và bé dại trong nghành nghề dịch vụ trả lương, thống trị phúc lợi và các quy trình khác tương quan đến nguồn nhân lực. Nền tảng gốc rễ này cung ứng giá trị quan trọng thông qua những gói túi tiền thấp với giàu tính năng, cân xứng với các startup và công ty nhỏ.

Chi phí:

Gói cơ bản: $40/tháng phí cửa hàng + $5/tháng/nhân sự

Gói nâng cao: $40/tháng phí đại lý + $9/tháng/nhân sự

*

Giao diện quản lý chu kỳ trả lương trênphần mềmZenefits

Zenefits có những tính năng rất nổi bật nào?

Tính lương trường đoản cú động: y hệt như nền tảng tính lương, Zenefits liên kết toàn bộ mọi thiết bị cần thống trị lại với nhau trên một hệ thống: bảng chấm công, bảng phân ca có tác dụng việc, phúc lợi sức khoẻ, dịch chuyển tiền lương, thuế, khấu trừ,...

Quản lý chấm công cùng ngày phép của nhân viên: Để củng cố công dụng tính lương, Zenefits chất nhận được nhân viên theo dõi và quan sát thời gian thao tác của bọn họ trên các thiết bị di động, bao gồm cả giờ đồng hồ ra/vào, giờ có tác dụng thêm, nghỉ ốm, nghỉ ngơi phép. Để được nghỉ ngơi phép, nhân viên cấp dưới cần tạo khuyến cáo và được làm chủ phê duyệt, Tình trạng thực hiện quỹ phép của tổng thể nhân viên có thể được hiển thị công khai minh bạch trong nội bộ.

Quản lý an sinh chặt chẽ: Zenefits tất cả khả năng quản lý các loại phúc lợi an sinh rất chuyên nghiệp hóa và tuân thủ các giải pháp của luật pháp tại Mỹ: Đạo luật quan tâm sức khoẻ hợp túi tiền (Affordable Care Act - ACA), Đạo pháp luật hòa giải ngân sách chi tiêu hợp tốt nhất Omnibus, (còn được điện thoại tư vấn là COBRA, tiếp tục cung ứng bảo hiểm cho nhân viên hoặc mái ấm gia đình của họ sau khoản thời gian nhân viên sẽ nghỉ việc), Quy tắc cơ hội bình đẳng (Equal Opportunity),..

1. bongbaynghethuat.vn Wework

Cũng được trở nên tân tiến bởi bongbaynghethuat.vn.vn, bongbaynghethuat.vn Wework là phần mềm quản lý công việc sở hữu những tính năng cộng tác, đồ mưu hoạch, báo cáo hiệu suất nhân viên cấp dưới đầy đủ, không chiến bại kém gì các chiến thuật nước ngoài.Với kỹ năng tích hợp mạnh mẽ cùngứng dụng trên sản phẩm công nghệ di động,bongbaynghethuat.vn Wework chất nhận được bạn quản ngại lý quá trình của nhân viên ở mọi lúc hầu hết nơi, của cả khi không có mặt tại văn phòng.

Chi phí:

Gói Starter: 1,000,000 VND/tháng/30 tài khoản

Gói Growth: 2,000,000 VND/tháng/60 tài khoản

Gói Business: 2,000,000 VND/tháng + 30,000đ/tài khoản/tháng từ tài khoản 61 trở lên

(Xem bảng giá chi ngày tiết của bongbaynghethuat.vn Wework tại đây).

*

Giao diện report hiệu suất nhân sự trênphần mềm bongbaynghethuat.vn Wework

bongbaynghethuat.vn Wework có những tính năng rất nổi bật nào?

Quản lý công việc theo cả ban ngành và dự án: bongbaynghethuat.vn Wework giúp cho bạn quản lý các bước của nhân viên cấp dưới trong nội cỗ từng phòng ban hoặc theo dự án (cộng tác liên phòng ban). Dự án hoàn toàn có thể có sự góp mặt của người sử dụng (tài khoản khách) mà lại vẫn bảo vệ bảo mật.

Lập kế hoạch các bước thông minh: bongbaynghethuat.vn Wework hỗ trợ bạn lập ra một cỗ khung dự án mẫu có thể nhân bạn dạng và sửa đổi thành nhiều dự án công trình khác nhau. Các bạn luôn hoàn toàn có thể chia bé dại công việc theo khá nhiều cấp khác nhau. Chúng hầu như được thêm với tên bạn phụ trách, deadline và phía bên trong một kế hoạch tất cả cột mốc (milestone) vậy thể. Tính năng các bước lặp lại giúp quản lý tốt hơn những nhiệm vụ mang tính chất thường xuyên, định kỳ.

Theo dõi trực quan tiền trạng thái công việc: bongbaynghethuat.vn Wework được cho phép quản lý các bước linh hoạt với những giao diện: Kanban, Gantt chart, dạng danh sách. Hệ thống icon, color và ký kết hiệu góp bạn thuận lợi nhận biết đâu là việc quan trọng, khẩn cấp, vượt hạn, hết hạn sử dung trong hôm nay, đã làm, vẫn xong, xong xuôi muộn,...

Hỗ trợ cùng tác cấp tốc chóng: bên trên bongbaynghethuat.vn Wework, bạn và nhân viên có thể comment trực tiếp trong từng công việc hoặc chat trong áp dụng bongbaynghethuat.vn Message được tích thích hợp sẵn. Phần mềm luôn luôn gửi thông báo tức thời tới người tiêu dùng mỗi khi có cập nhật mới tương quan tới họ.

Tính năng reviews công việc: khi chúng ta bật chính sách review, công việc của nhân viên cấp dưới sẽ đề xuất bạn reviews và chứng thực trước lúc được đánh dấu hoàn thành.

Báo cáo hiệu suất nhân sự: bongbaynghethuat.vn Wework cải tiến và phát triển hệ thống báo cáo đa dạng: theo dự án, theo phòng ban, theo workload từng nhân sự, bảng xếp hạng top nhân viên hoàn thành các bước tốt nhất cùng kém nhất, ma trận Eisenhower,... Giúp bạn review nhân viên và đưa ra quyết định chính xác.

Khả năng tích phù hợp lớn: bongbaynghethuat.vn Wework mua APIs mở, có công dụng tích vừa lòng với phần lớn các phương pháp làm việc quan trọng như Email, Drive, Microsoft, Calendar, nhất là tất cả những ứng dụng không giống của bongbaynghethuat.vn.vn như phần mềm quản lý quy trình, thống trị đề xuất, quản trị kim chỉ nam OKR/KPI,...

Đã phát triển ứng dụng trên vật dụng di động.

Có cung ứng demo những hiểu biết sản phẩm.

2. bongbaynghethuat.vn Goal

Được ra mắt vào mon 10/2020, bongbaynghethuat.vn Goal là 1 phần mềm cai quản trị thực chiến, là giải pháp toàn diện giúp gắn kết mục tiêu/kế hoạch công ty với khâu thực hiện của mọi cỗ phận, tự đó review được hiệu suất làm việc của từng nhân viên.bongbaynghethuat.vn Goal đã cách tân và phát triển ứng dụng trên thiết bị di động.

Chi phí:

Gói Starter: 450,000 VND/tháng/30 tài khoản

Gói Growth: 900,000 VND/tháng/60 tài khoản

Gói Business: 900,000 VND/tháng + 15,000đ/tài khoản/tháng từ tài khoản 61 trở lên

(Xem bảng báo giá chi ngày tiết của bongbaynghethuat.vn Goal trên đây).

*

Giao diện cai quản chu kỳ mục tiêu công việc OKR/KPI trênphần mượt bongbaynghethuat.vn Goal

bongbaynghethuat.vn Goal có những tính năng trông rất nổi bật nào?

Xác định kim chỉ nam và chỉ số năng suất cho doanh nghiệp, nhóm, phòng ban: Trước hết, bongbaynghethuat.vn Goal sẽ cung ứng bạn tạo thành chu kỳ các bước phù hợp với chiến lược, rất có thể là theo tuần, theo nửa tháng, theo tháng, quý,... Sau đó, mọi phương châm và chỉ số sử dụng để nhận xét hiệu suất nhân viên cấp dưới đều được thiết lập phù hợp với chu kỳ luân hồi này. bongbaynghethuat.vn Goal có thể dùng để quản lý theo cả quy mô KPI với OKR.

Xây dựng cây mục tiêu thống duy nhất trong nội bộ: bongbaynghethuat.vn Goal hỗ trợ bạn vẽ sơ vật dụng cây mục tiêu, từ cấp cao nhất là doanh nghiệp xuống tới các phòng ban, nhóm nhóm với từng nhân viên cấp dưới - tất cả thống duy nhất với nhau về cả mục đích, số lượng, đơn vị đo lường,... Cả KPI và OKR đều rất có thể xây dựng như vậy.

Xây dựng kim chỉ nam và tiêu chí nhận xét hiệu suất của từng cá nhân: trên bongbaynghethuat.vn Goal, từng nhân viên có thể linh hoạt tạo danh sách mục tiêu công việc cần phải xong xuôi và cỗ các tiêu chuẩn sẽ sử dụng vào việc đánh giá công dụng đạt được.

Liên tục cập nhật tiến trình công việc của nhân viên: Khi nhân viên thực hiện thao tác làm việc check-in (cập nhật kết quả) lên hệ thống, nhỏ số giám sát và đo lường % chấm dứt mục tiêu sẽ cầm cố đổi. Chú ý vào màu sắc và dấu hiệu cảnh báo hiển thị, bạn sẽ luôn biết tiến độ công việc của nhân viên đang nhanh chậm ráng nào.

Đánh giá công dụng làm việc của nhân viên theo chu kỳ: Khi chu kỳ luân hồi kết thúc, hệ thống sẽ thống kê % xong xuôi mục tiêu của từng cá nhân. Nhưng không chỉ là vậy, bongbaynghethuat.vn Goal còn đến phép làm chủ review cùng chấm điểm lại hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên. Hiệu quả cuối thuộc thu được đó là trung bình cộng của hai số lượng này.

Khả năng tích hợp bạo gan mẽ: bongbaynghethuat.vn Goal gồm APIs mở nên tiện lợi tích phù hợp với các công cụ làm việc khác như Email, phần mềm thống trị khách mặt hàng CRM, các phần mềm làm chủ công việc, làm chủ quy trình của bongbaynghethuat.vn.vn,... Mục tiêu của việc tích thích hợp là liên kết mục tiêu thành hành vi được giao trực tiếp mang đến nhân viên, và tự động hóa thu thập thông tin kết quả quá trình (doanh thu, số lượng,...) về hệ thống.

Tạo report tự động: Hệ thống report bao gồm những chỉ số mục tiêu và hiệu suất của bongbaynghethuat.vn Goal cũng rất được chia nhỏ tuổi theo từng cấp tương tự như cây mục tiêu.

Đã phân phát hành áp dụng trên trang bị di động.

Có cung ứng demo đề nghị sản phẩm.

3. IHCM

iHCM là khối hệ thống quản trị hiệu suất rất có thể giúp các bạn tối ưu hóa nhân lực, điều hướng tác dụng kinh doanh. Phần mềm áp dụng phương thức cai quản theo phương châm MBO, sử dụng nhiều công cụ làm chủ hiện đại như KPI, BSC, trường đoản cú điển năng lực, OKR, Kanban,... Nhằm mục tiêu quản trị năng suất của nhân viên một biện pháp liên tục.

Chi phí: lân cận phí khởi tạo dịch vụ thương mại 10,000,000 VND, iHCM chỉ dẫn hai mức ngân sách phiên phiên bản khác nhau cho hai gói:

Gói Enterprise: 99.000VND/tháng/nhân sự

Gói Enterprise Plus: 139.000VND/tháng/nhân sự

*

Giao diện hiển thị tỷ lệ KPI đã có được trên phần mềm iHCM

iHCM có các tính năng trông rất nổi bật nào?

Giám sát chặt chẽ các quá trình hướng cho tới mục tiêu: iHCM trở nên tân tiến bộ tính năng đo lường và thống kê mục tiêu, quá trình của từng cá nhân và cả đội nhân sự dưới quyền. Hệ thống luôn hiển thị các thông tin như mục tiêu, công việc, lịch làm việc, tiến độ chấm dứt mục tiêu,... Của nhân viên. Các KPI có khả năng đo lường và có tính chu kỳ cũng khá được thể hiện ngay bên trên iHCM dưới dạng bảng cũng giống như đồ thị một giải pháp trực quan.

Cộng tác, hỗ trợ lẫn nhau vào công việc: iHCM giúp những người dân có liên quan tương tác với nhau theo thời hạn thực qua email cũng giống như qua sản phẩm công nghệ di động, tin tức được giữ lại dưới dạng các bước như mạng xóm hội.

Đánh giá chỉ hiệu suất nhân viên cấp dưới theo mục tiêu và KPI: Với các dữ liệu trên iHCM, bạn cũng có thể đánh giá bán được hiệu suất kết thúc từng mục tiêu, quá trình của mỗi nhân viên, thành phần hoặc chi nhánh theo key performance indicator hoặc không tuân theo KPI một biện pháp minh bạch, định lượng và nỗ lực thể

4. MyXTeam

MyXTeam là một phần mềm giúp quản lý công việc nhân viên một cách đơn giản và dễ dàng và hiệu quả.

Chi phí:

Gói miễn tầm giá cho cá nhân hoặc team nhóm bên dưới 5 nhân sự

Gói VIP 1: 750,000 VND/tháng/100 nhân sự

Gói VIP 2: 1,500,000 VND/tháng/200 nhân sự

Gói VIP 3: 3,500,000 VND/tháng/1000 nhân sự

*

Giao diện báo cáo tiến độ công việc theo member trên ứng dụng MyXTeam

MyXTeam có những tính năng trông rất nổi bật nào?

Lập kế hoạch các bước và giao bài toán dễ dàng: MyXTeam làm chủ danh sách quá trình dưới dạng to-do list. Từng đầu việc - do thống trị tạo và giao xuống hoặc nhân viên tự chế tạo ra và giao cho bản thân - đều phải có thông tin về tín đồ phụ trách, ngày bước đầu và ngày kết thúc.

Thảo luận công việc nhanh chóng, linh hoạt: bạn và nhân viên rất có thể cùng trao đổi thông qua ô bình luận tương ứng với mỗi công việc hoặc hoàn toàn có thể chat nhóm, chat độc thân với từng thành viên thông qua tính năng chat tích hợp.

Biết được khối lượng công việc và tác dụng làm việc của từng nhân viên: MyXTeam cung cấp giao diện thanh lọc danh sách các bước theo từng thành viên, xem đâu là quá trình đã xong trước deadline, sau deadline, chưa hoàn thành,... Đặc biệt là tính năng lưu trữ file tư liệu theo từng thư mục khớp ứng với nhóm công việc giúp các bạn chủ động reviews và review lại kết quả làm bài toán của nhân viên.

5. Asana

Asana là một trong những phần mềm nhân sự giúp đỡ bạn theo dõi tất cả dự án, công việc, thời gian, hiệu suất thao tác của nhân viên trên một giao diện đơn giản. Asana đáp ứng nhu cầu khá khá đầy đủ nhu ước của một nhà làm chủ muốn điều hành và kiểm soát khối lượng quá trình đồ sộ của nhân viên, nhất là ở các doanh nghiệp có mô hình cộng tác liên tính năng - một người rất cần phải tham gia