Phần Mềm Quản Lý Công Việc Hiệu Quả

*

Phần mềm cai quản công việc bây giờ được coi là công cụ cung ứng đắc lực đến nhà cai quản và lãnh đạo thay thế cho các bước công việc bằng tay trước đây.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý công việc hiệu quả

Trong thời kỳ kinh tế hội nhập, công tác làm việc quản trị đa số được tiến hành technology hóa để mang đến hiệu quản rất tốt trong phạm vi kinh phí thấp nhất, nếu bạn không bắt kịp các bạn sẽ thua cuộc trên mặt trận kinh tế. Trong bài bác viêt bên dưới đây, Lê Ánh Hr sẽ share với độc giả Top 10 phần mềm quản lý quá trình tốt độc nhất hiện nay.

1. Base Wework

Base Wework có tiền thân là Wework.vn, là một trong những ứng dụng cai quản lý công việc được trở nên tân tiến tại Việt Nam, là trong những công nuốm của Base.vn nhằm mang về nền tảng quản lí trị doanh nghiệp lớn toàn diện. Những ứng dụng của Base vẫn đang phong phú và đa dạng và hoàn thiện lên từng ngày. Đặc điểm ứng dụng:

Khởi tạo ra danh sách công việc cần làm lập cập dễ dàngTùy lựa chọn hiển thị: danh sách (List), bảng tiến độ (Gantt) và bảng kéo thả (Kanban)Theo dõi tiến độ hoàn thành công việc dưới những góc nhìn, biểu đồ; Biểu đồ tài liệu chính xác, trực quanSắp xếp và bố trí nguồn nhân sự công dụng hơn; Phân quyền áp dụng trên từng tác dụng đến từng đối tượng người tiêu dùng ở mỗi dự ánGiao tiếp và thảo luận nội bộ trên từng bước các bước hoặc dự án; Chia sẻ và làm chủ tài liệu chung dễ ợt và hiệu quả hơnTheo dõi thực trạng mọi lúc đông đảo nơi trên gần như thiết bị; Thông báo và cập nhật hoạt đụng theo thời gian thựcKiểm soát mức độ thành công của các dự án; linh động xây dựng các trường dữ liệu bổ sung cập nhật như ngân sách, trọng số,…Thoải mái hiệp tác với người sử dụng mà vẫn bảo đảm tính bảo mậtBase đang kiến tạo một nền tảng toàn vẹn và rất rất đáng để thực hiện để quản trị, điều hành công việc chuyên sâu. Base trả toàn cân xứng với những doanh nghiệp với tương đối nhiều quy mô khác nhau.Chi phí sử dụng cũng là ưu thế của căn nguyên này.

Hiện ở phần mềm vẫn đã trong quy trình hoàn thiện nên nhiều lúc sẽ lộ diện tình trạng lỗi vps trong quá trình vận hành, hoặc có sự bảo trì liên tục gây cách quãng cho người sử dụng khi vận hành. Đồng thời, việc tích hợp hoặc liên kết với các công ty đối tác dịch vụ lớn chưa tồn tại trong thời điểm đó nên khi áp dụng base, chúng ta hoàn toàn tự do với các công thay khác.

2. Asana

Asana được coi là phần mềm cai quản dự án, công việc, thời gian, nguồn lực về tối ưu, đáp ứng khá vừa đủ nhu ước của một nhà thống trị muốn kiểm soát điều hành khối lượng công việc đồ sộ của công ty. Thực hiện trên giao diện ứng dụng web với thiết bị di động được thiết kế theo phong cách để giúp các nhóm trong tổ chức, hoặc tổng thể tổ chức sắp đến xếp, theo dõi với quản lý công việc của họ một cách nhanh lẹ và phải chăng nhất. Chúng ta cũng có thể xem tổng quan hoặc chi tiết dự án, hoặc theo dõi quá trình linh hoạt trải qua bảng Kanban hoặc To-do-list…. Đặc điểm:

Miễn phí cho các nhóm từ bỏ 15 member trở xuống.Giao diện phần mềm đơn giản, không có bạn dạng tiếng Việt, design kỹ thuật và chuyên nghiệp, dễ sử dụng đối với cả mọi người.Cộng tác: Asana có rất đầy đủ các tính năng tạo việc, giao việc, lên lịch cùng deadline mang lại công việc, bố trí thứ tự ưu tiên, dấn xét, đàm luận công việc bằng cách sử dụng thẻ
để nhắc tên thành viên… có chức năng liên kết một nhiệm vụ với nhiều dự án – mà không bắt buộc sao chép. Điều này rất có ích khi một trọng trách đồng thời liên quan đến các mục tiêu, hoặc khi ngày hết thời gian sử dụng được vận dụng cho các dự án.Lập kế hoạch và Theo dõi tổng quan dự án: bạn có thể xem dự án dựa trên trạng thái, nhiệm vụ, ngày quá hạn sử dụng hoặc xác suất phần trăm xong xuôi dự án. Asana không có biểu vật dụng Gantt, nhưng có bản lĩnh Timeline để thấy được tổng quan các bước của toàn bộ dự án. Trường hợp Timeline chưa thoả mãn nhu cầu, nhà thống trị có thể tích đúng theo Asana cùng với Instagantt (miễn phí) để theo dõi giai đoạn trực quan hơn. Danh sách, phân chia quá trình theo máy tự từ mập đến nhỏ, góp người cai quản theo dõi được toàn diện và tổng thể dự án của mình.Báo cáo trực quan, cập nhật theo thời gian thực giúp cho bạn lập tức reviews được công dụng của dự án. Ở phiên bản miễn phí, Asana chỉ có biểu đồ report tiến độ theo từng dự án (progress report), cho thấy thêm số trọng trách đã hoàn thành và số trọng trách còn lại, các report chuyên sâu hơn sẽ được mở nghỉ ngơi phiên bản trả phí.Phân quyền sử dụng: Asana có công dụng phân quyền riêng rẽ tư/ công khai cho dự án và nhiệm vụ.Chi phí sử dụng: Asana cho phép dùng bản miễn phí tổn với những tính năng cộng tác, lập mưu hoạch, report cơ bản,… và cho phép số người sử dụng tối đa là 15 thành viên. Mặc dù nhiên, nếu số thành viên béo hơn, bạn phải dùng bản nâng cấp có mức giá 9.99$/ người dùng/ tháng. Với phiên bạn dạng này, Asana mới được mở thêm các tài năng như tìm kiếm các bước nâng cao, thêm những trường tuỳ chỉnh đến dự án, report nâng cao, thiết đặt quyền riêng tứ cho dự án,… có thể thấy, để được thực hiện trọn vẹn những tính năng ưu việt của Asana, những doanh nghiệp sẽ đề nghị chịu một mức phí tổn khá cao.Với những tính năng trên, Asana phù hợp nhất với những công ty có mô hình cộng tác liên chức năng, một người cần phải tham gia những dự án/ phòng ban khác nhau. Khi đó, Asana không chỉ giúp team hiệp tác hiệu quả, mà còn giúp người cai quản theo dõi tổng thể các bước ở tất cả các cơ sở và dự án.
*

3. Wrike

Tương từ bỏ Anasa thì Wrike cũng là 1 giải pháp làm chủ dự án bạo gan mẽ. Wrike cầm thế không chỉ có email cơ mà còn phần nhiều công cụ làm việc khác, đấy là phần mềm bình chọn là lựa chọn bậc nhất cho giải pháp cai quản dự án miễn phí, đặc biệt phù hợp với những công ty quy mô nhỏ dại hoặc các dự án không có không ít kinh phí.Nếu bạn muốn cần tìm 1 phần mềm nào đó mà chúng ta cũng có thể thiết lập vào một thời hạn ngắn, vậy Wirke có thể sẽ rất tương xứng với bạn. Đặc điểm:

Cộng tác: có không hề thiếu các tác dụng như tạo nên việc, giao việc, bình luận, tag tên, tài năng liên kết một nhiệm vụ với tương đối nhiều dự án… Wrike còn có thể cộng tác nhanh không dừng lại ở đó với tính năng sửa đổi trực tuyến (Live Editing) với những tài liệu gắn kèm, tạo các bước trực tiếp qua e-mail chỉ bởi một cú nhấp chuột…Lập kế hoạch và Theo dõi trạng thái dự án: Wrike quản lý thời gian của từng đầu bài toán rất ngay cạnh sao, có không ít tuỳ chọn khi đặt thời hạn mang lại công việc, cụ thể như để thời hạn quá trình theo backlog (khoảng thời gian), theo deadline (công việc sẽ trả tất vào một ngày cố thể), hoặc theo milestone (bao tiếng phải dứt bao nhiêu % công việc)… ở bên cạnh đó, cùng với các chính sách xem dự án theo biểu đồ dùng Gantt, theo Workload của từng nhân sự, Wrike giúp nhà thống trị tối ưu mối cung cấp lực vô cùng hiệu quả.Báo cáo theo thời gian thực: so với phiên bản trả phí, Wrike rất có thể xuất biểu đồ báo cáo thời gian thực, tuỳ chỉnh theo yêu cầu trong phòng quản lý, bạn có thể yêu cầu báo cáo theo dự án hoặc công việc, với cỗ lọc dữ liệu theo trạng thái, ngày bắt đầu, ngày xong hoặc theo tên thành viên…Xuất biểu đồ report thời gian thực, report tiến độ công việc.Phân quyền sử dụng: Wrike cho phép phân các quyền áp dụng cơ bạn dạng ở phiên bản miễn tổn phí (như quyền truy cập bảng quản ngại trị, quyền setup ngày thao tác làm việc và ngày nghỉ, quyền xoá thông tin tài khoản thành viên…). Tuy nhiên một số quyền cải thiện như quyền tạo, sửa và tuỳ chỉnh Workflow, quyền coi lịch thao tác làm việc của bạn khác,… thì chỉ tất cả phiên bản trả phí.Wrike miễn tầm giá cho 5 người dùng với những kĩ năng cơ bản, như quản lý tác vụ, share tài liệu, khả năng tích phù hợp với Google Drive, Dropbox, Office365. Với bản miễn tầm giá này, người tiêu dùng chỉ bao gồm 2Gb dung lượng lưu trữ. Với phiên phiên bản Professional dành riêng cho nhóm 5 – 15 người, mức phí 9.8$/ fan dùng/ tháng, Wrike sẽ mở thêm các bản lĩnh Gantt chart, tăng dung lượng lưu trữ lên 5Gb, và kĩ năng tích hợp nâng cấp với Microsoft Project, Excel, RSS. Với những tính năng ưu việt không chỉ có vậy như tuỳ chỉnh workflow, report theo thời hạn thực, phân tích cùng dự báo… thì chỉ gồm ở gói Business, với mức giá 24.8$/ tín đồ dùng/ tháng. Một nút giá tương đối cao để được áp dụng trọn vẹn ứng dụng ưu việt này.

Với hồ hết phân tích trên, Wrike đã là ứng dụng quản lý các bước phù hợp với những công ty lớn, với nhu cầu quản lý dự án siêng sâu. Với các team nhỏ dại khoảng bên dưới 5 thành viên, Wrike phiên phiên bản miễn giá thành vẫn là 1 trong lựa chọn quản lý các bước tốt với những tính năng tuy số lượng giới hạn nhưng siêu cơ bạn dạng và đề nghị thiết.

4. Jira Software

Jira Software là ứng dụng cho phép thống trị dự án cấp tốc được cải cách và phát triển bởi công ty ứng dụng Atlassian. Công cụ được thiết kế theo phong cách giúp những nhóm phần mềm lập planer và theo dõi và quan sát dự án, bằng cách sử dụng phương thức quản lý agile (phương pháp tập trung vào hiệu quả, những phiên phiên bản sản phẩm nâng cấp được phân phát hành tiếp tục dựa theo ý kiến của khách hàng hàng). Các nhóm phần mềm rất có thể sử dụng Jira đặt trên kế hoạch, theo dõi, phân phát hành, báo cáo phần mềm new hoặc phần mềm nâng cấp. Chúng ta cũng có thể sử dụng Jira nhằm theo dõi ngẫu nhiên vấn đề làm sao trong vượt trình cải cách và phát triển và hoàn thành xong sản phẩm.

Cách buổi giao lưu của JIRA được thiết dựa vào trọng tâm là công dụng công việc, có thể sử dụng ngay cùng linh hoạt khi thực hiện trong phần lớn hoạt động. Đặc điểm:

Giao diện: hơi phức tạp, buộc phải mất thời gian để gia công quen, ưng ý nghi thì mới áp dụng workflow được hiệu quả.Lập planer và theo dõi triệu chứng công việc: Cung cấp cho nhiều báo cáo thống kê chi tiết với không ít kiểm biểu trang bị khác, Xây dựng các bước làm việc phù hợp với từng yêu cầu của từng dự án khác nhau, Dễ dàng tích hợp,đồng cỗ với các hệ thống khác như: Email, Excel,...Cụ thể:

+ Jira hỗ trợ phương pháp làm việc agile với giao diện bảng Scrum cùng bảng Kanban. Fan dùng hoàn toàn có thể sử dụng một số trong những mẫu dự án công trình có sẵn vào Jira (như mẫu Lead Generation, Document Approval, Software Development, trong những số đó có sẵn những luồng công việc chuẩn), nhà quản lý cũng có thể tự tuỳ chỉnh luồng các bước của riêng rẽ mình.+ Không kể đến các thiên tài cơ bạn dạng như theo dõi và quan sát thời gian, cộng tác, Jira còn không những thế nữa, nó góp nhà làm chủ tuỳ chỉnh và điều hành và kiểm soát gần như phần nhiều khía cạnh. Ví dụ: Jira có anh tài tự động, như đk (conditions) và đánh giá và thẩm định (validators), có thể chấp nhận được người cai quản thiết lập những tham số cầm thể, nhằm phần mềm tự động xác định liệu trọng trách đã xong có được đồng ý hay không.+ Jira có chính sách xem dự án công trình theo biểu vật Gantt hoặc theo workload (khối lượng công việc) của thành viên, góp nhà làm chủ phân ngã nguồn lực dễ dàng dàng.

Khả năng tích hợp: Jira có khả năng tương thích cao với các ứng dụng của mặt thứ ba. Với kĩ năng tích hợp dụng cụ cho nhà phát triển, mạng lưới hàng trăm ngàn tiện ích bổ sung và API mở của Atlassian, Jira có thể giao tiếp với cùng một loạt các công nạm khác nhau.Báo cáo: Jira hỗ trợ hơn một chục report khác nhau để chia bé dại dữ liệu, giúp bạn kiểm tra cân nặng công việc, tiến trình quá trình và những công việc tồn đọng một cách dễ dàng. Biểu đồ dùng màu giúp phân tích report một cách mau lẹ và đơn giản.Phân quyền sử dụng: Jira có tính năng phân quyền cực kỳ chi tiết, không chỉ có phân quyền trong dự án công trình chung, nhiều hơn phân quyền đối với từng nhiệm vụ. Việc hạn chế quyền xem đối với các vai trò không giống nhau trong dự án rất có lợi khi có những công ty đối tác ngoài tổ chức (như freelance, clients) thao tác trong thuộc hệ thống, góp team công nghệ bảo đảm an toàn thông tin chọn lọc của mình.Chi phí tổn sử dụng: Jira có phiên bản dùng demo miễn mức giá trong 7 ngày, chúng ta có thể trải nghiệm toàn bộ các hào kiệt trên. Sau 7 ngày, các bạn sẽ có chắt lọc sử dụng bạn dạng trả tổn phí với mức giá thành tuỳ theo theo đồ sộ team của công ty và tuỳ theo lựa chọn sử dụng cloud tốt server. Đối với bản Cloud, team 10 người có túi tiền là 10$/ tháng, còn team tự 11 – 100 bạn có ngân sách chi tiêu là 7$/ tín đồ dùng/ tháng.

Jira là 1 phần mềm cai quản dự án khá sệt thù, đây sẽ là lựa chọn tuyệt đối nhất cho các team công nghệ, cải cách và phát triển phần mềm, hoặc những team thao tác làm việc theo cách thức agile.

Xem thêm: Bài Thơ: Đất Quê Ta Mênh Mông, Sheet Nhạc Bài Đất Quê Ta Mênh Mông

5. Trello

Trello là phần mềm thống trị dự án được tạo ra dựa trên phương thức Kanban, là quy định quản lý quá trình hiệu trái khi thao tác theo nhóm, giúp mọi người mọi tín đồ trong nhóm chỉ việc nhìn qua là biết được gồm những việc nào, ai đang làm gì và làm mang lại đâu. Chúng ta có thể xài hoàn toàn miễn phí cho đến khi có nhu cầu các tính năng nâng cao. Đặc điểm: 

Giao diện thao tác làm việc của Trello là một bảng thông tin, trực quan lại hoá các bước với các cột khớp ứng với tâm trạng (ví dụ: to do, Doing và Done). Như thể với các tờ giấy lưu ý trên màn hình, cho nên việc sử dụng là hoàn toàn dễ dàng.Chỉ đề nghị nhìn vào giao diện, nhà quản lý đã hoàn toàn có thể nắm bắt tức thì được tiến độ dự án công trình một bí quyết trực quan lại nhất. Với xây dựng tối giản và cách sử dụng đối chọi giản, bạn cũng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi luồng công việc, phân công nhiệm vụ, cộng tác trên Trello, chỉ với thao tác kéo với thả đối chọi giản.Dễ dàng đồng điệu với toàn bộ các trang bị của bạn.Tự cồn hóa quy trình thao tác tích phù hợp sẵn cùng với ButlerTrello chỉ ship hàng cho teamwork và cùng tác yêu cầu thiếu không ít tính năng như: không có tính năng chat nhóm, không phân cấp cho thành viên cai quản trị, ko có report công việc, không tác dụng khi làm chủ thời gian…Do chỉ tối ưu cho việc cộng tác, đề xuất Trello sẽ tương xứng nhất cho các team Agile trường đoản cú 3 – 10 người, với đặc thù các bước theo dạng tuần tự, cần triệu tập vào sự đơn giản, hợp tác hiệu quả, nhanh gọn thay bởi quản trị.Chi giá thành cũng là vấn đề nên quan tâm đến nếu bạn có nhu cầu làm vấn đề thật sự với tương đối nhiều tính năng của ứng dụng này.
*

6. Amis (by MISA)

MISA là 1 trong công ty công nghệ thông tin của vn từ thọ đã lừng danh với các phần mềm, phương án kế toán cá nhân, doanh nghiệp.

Amis là một khối hệ thống quản trị doanh nghiệp lớn được tích vừa lòng các ứng dụng quản trị doanh nghiệp như: Kế toán, cung cấp hàng, Nhân sự và đa phần hành khác như Truyền thông, Công việc, Tài liệu, Tài sản, Văn thư, sáng kiến,… 

Phần mềm quản trị công ty lớn hợp nhất Amis góp doanh nghiệp triển khai các nghiệp vụ Quản trị nhân sự (Quản trị nguồn nhân lực) như: Hoạch định nguồn nhân lực, tuyển chọn dụng, quản lý hồ sơ, làm chủ hợp đồng lao động, cai quản đào tạo, Đánh giá, Chấm công, quản lý thời gian, Tính lương, Thuế, Bảo hiểm, Khen thưởng, Kỷ luật, giải quyết nghỉ việc, cai quản tài sản, thống trị công tác phí,…

Đặc biệt Amis là phần mềm Online hoàn toàn có thể sử dụng hầu hết lúc, đông đảo nơi, trên hầu như thiết bị (Laptop, máy tính bảng, Điện thoại di động).

Các tuấn kiệt của phần mềm Amis.vn cai quản trị doanh nghiệp hợp nhất. Đáp ứng cho mọi loại hình doanh nghiệp: yêu thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây lắp bao gồm quy tế bào vừa trở lên. 

7. Myxteam

Myxteam là phần mềm thống trị nhân viên, thống trị công việc, dự án công trình hiệu quả. Đặc biệt, chúng ta cũng có thể theo dõi quá trình qua online. Myxteam cung cấp là áp dụng web tiện ích (trang website) và trên điện thoại Android với iOS. Góp bạn tiện lợi truy cập bất kể khi nào, bất kể đâu.Đặc điểm:

Dễ dàng phân chia công việc cho những thành viên vào nhóm.Trao thay đổi trực tiếp tức thì tại mỗi công việc giúp mọi tín đồ đều theo dõi và quan sát được, không bị bỏ lỡ thông tin.Lập báo cáo, kết quả, quy trình tiến độ công việc, dự án.Hỗ trợ giờ đồng hồ Việt.

8. Faceworks

Faceworks là website chuyên cung ứng các gói phần mềm giúp quản lý doanh nghiệp được lập trình sẵn sẵn hoặc thiết lập cấu hình linh hoạt theo yêu cầu tín đồ dùng.

Phần mượt này được xây dừng trên các đại lý điện toán đám mây và hoạt động trên nền tảng gốc rễ web. Yêu cầu mỗi làm việc triển khai, bảo trì, nâng cấp đều ra mắt nhanh chóng, truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ việc kết nối mạng internet, dữ liệu của công ty được cam đoan bảo mật tuyệt đối. Đặc điểm:

Cung cấp các gói phần mềm cai quản đa lĩnh vực, nhiều dàng.Hoạt đụng đa gốc rễ web, Áp dụng ERP với quy trình quản lý giúp đạt tác dụng cao.Có thành phần kỹ thuật xây cất phần mềm cai quản riêng.Phần mềm gọn gàng nhẹ mà lại vẫn đảm bảo bình yên dữ liệu.Mất thời hạn và giá cả để thực thi hệ thống.Khó khăn lúc triển khai, đổi khác văn hóa thao tác truyền thống

9. Izwork

Izwork là một trong công cố kỉnh giúp bạn cai quản các tiến trình - tiến độ dự án công trình và làm việc nhóm một biện pháp tiện lợi. Với hình ảnh dễ dùng, bố trí một bí quyết trực quan, ứng dụng quản lý quá trình trực đường này chất nhận được bạn chế tác lập những việc nên làm, phân công trọng trách chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, Izwork còn hỗ trợ tự động hóa sắp xếp quá trình thông minh, cập nhật tình trạng các bước liên tục, chia sẻ các file online bình yên và không giới hạn dung lượng. Đặc điểm:

Hoạt cồn đa nền tảng webGiao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng.Tạo công việc và phân công cấp tốc chóng.Nhận báo cáo công vấn đề nhanh chóng.File tài liệu dự án công trình được share online mang lại mọi tín đồ tham gia, đảm bảo an ninh riêng tứ và bảo mật.Liệt kê danh sách các bước theo dạng bảng trực quan, dễ dãi người dùng.

10. Vtranet

Vtranet cung cấp một phần mềm với tương đối đầy đủ các công dụng giúp việc làm chủ các buổi giao lưu của doanh nghiệp các bạn trở nên 1-1 giản, hiệu quả hơn. Lân cận đó, bài toán áp dụng ứng dụng Vtranet vào các bước quản lý quá trình sẽ giúp cho chính mình tiết kiệm được thời gian, tra cứu với thống kê dễ dàng, về tối ưu hơn.

Giờ đây, chúng ta cũng có thể giao việc, theo dõi, đánh giá tiến độ lập cập tại một thời điểm bất kỳ. Đặc điểm:

Hoạt rượu cồn trên nền tảng gốc rễ web.Làm câu hỏi từ xa số đông lúc - phần lớn nơi.Giao điện đối kháng giản, dễ thực hiện cho mọi doanh nghiệp.Cung cấp tương đối đầy đủ tính năng cho phép người cần sử dụng quản lý, tạo ra lập công việc.Lên định kỳ công việc, lưu lại lại toàn thể quá trình triển khai công việcThống kê hiệu suất làm việc.

Trên đó là những share hữu ích về TOP 10 phần mềm quản lý quá trình tốt duy nhất hiện nay. Nếu bạn cần thiết bị thêm những kiến thức về nhiệm vụ Quản trị nhân sự, bạn có thể xem thêm các khóa học Hành bao gồm nhân sự tại trung vai trung phong Lê Ánh Hr. Khóa đào tạo và huấn luyện này để giúp bạn thành thạo các kĩ năng của một nhân viên hành thiết yếu nhân sự tổng hợp, được huấn luyện và giảng dạy bởi các chuyên gia có rộng 10 năm khiếp nghiệm thực tiễn trong nghành nghề nhân sự.