Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Chuyên Nghiệp

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG bongbaynghethuat.vn là phép tắc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý kho, công nợ, thu chi,…của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. ứng dụng được xây dừng với những technology mới nhất dựa trên tiêu chuẩn đơn giản, gần gũi với người tiêu dùng nên dù lần chần nhiều kỹ năng chuyên sâu về trang bị vi tính và kế toán nhưng chúng ta vẫn rất có thể nhanh chóng thực hiện thành thạo phần mượt quản lý bán hàng chỉ trong 5 phút.

Bạn đang xem: Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như làm chủ siêu thị, chi nhánh, chuỗi cửa hàng, các loại hình doanh nghiệp không giống nhau thương mại, dịch vụ và sản xuất.

*

Các tính năng chính của phần mềm thống trị cửa hàng

1. Cai quản sản phẩm thông minh

– Phần mềm cung ứng nhập liệu sản phẩm bằng nhiều cách thức khác nhau, giúp làm việc nhanh gọn gàng và tiện nghi cho khách hàng hàng

– Nhập liệu đối chọi giản

– Nhập liệu đầy đủ

– Import sản phẩm bằng file excel cho phép update các thành phầm với số lượng rất cao (lên cho tới 500 bản ghi/ lần chỉ trong tầm 5 phút).

– Nhập liệu thành phầm kèm ảnh

– quản lý sản phẩm đưa ra tiết, thông minh, tích thích hợp nhiều kĩ năng khác tức thì tại trang cụ thể sản phẩm.

– cập nhật giá nhập, giá bán của từng sản phẩm (hỗ trợ nhập/xuất bởi file excel/pdf)

– làm chủ hàng chào bán trả lại

– thẳng quan sát được số lượng tồn kho theo từng sản phẩm

– làm chủ số lượng cảnh báo nhập hàng

– Phần mềm cung ứng liên kết với các shop trực con đường tại các trang thương mại dịch vụ điện tử (vd: Lazada, shopee,…) để quản lý các deals online

– Hỗ trợ cai quản và in mã gạch sản phẩm

– Hỗ trợ thống trị và in nhãn sản phẩm

– Biểu đồ bộc lộ số lượng, tình trạng bán hàng theo từng sản phẩm.

– làm chủ tổng chi phí

2. QUẢN LÝ KHO HÀNG LINH HOẠT

– chất nhận được nhập, xuất, chuyển kho sản phẩm hóa theo không ít kiểu, nhiều loại khác nhau.

– Hỗ trợ quản lý kho với tương đối nhiều địa điểm

– làm chủ danh sách đơn vị cung cấp

– quản lý công nợ cùng với nhà cung ứng (đã thanh toán/chưa thanh toán/thanh toán một phần)

– kiểm soát điều hành hàng lỗi, mất mát, hỏng hỏng.

– nghiệp vụ kiểm mặt hàng trong kho đơn giản và dễ dàng với hệ thống tự động bù trừ và cân bằng hàng hóa.

– được cho phép sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng.

– cai quản xếp túa hàng hóa, thời hạn chuyển kho hàng hóa.

– Hỗ trợ công dụng tải về theo format excel/pdf

3. QUẢN LÝ BÁN HÀNG TIỆN ÍCH

Ngoài các đối tượng người tiêu dùng doanh nghiệp vừa cùng nhỏ, phần mềm làm chủ bán hàng chuyên nghiệp hóa của FOSO còn cung ứng cho những doanh nghiệp tất cả quy mô lớn có khá nhiều chi nhánh nhiều địa điểm. Với mỗi trụ sở có giá hàng không giống nhau cũng hoàn toàn có thể tích hợp thông thường trên phần mềm.

Xem thêm: Hướng Dẫn Kẻ Khung Trong Word 2007, 2010, 2013, 2016, Tạo Khung Trang Bìa Trong Word 2007

– Phần mềm bán sản phẩm có cung ứng bán theo sản phẩm

– Lưu nhân viên bán hàng/kĩ thuật

– Lưu thông tin khách hàng, check lịch sử thiết lập hàng

– Khai báo vẻ ngoài thanh toán hối hả – phần mềm cai quản bán hàng có liên kết với phần quản lý thu bỏ ra và công nợ

– quản lý giao hàng

– Phần mềm bán hàng có cung cấp chuyển từ đơn đặt đơn hàng thành phiếu bán lẻ

– Có cung cấp đầy đủ thông tin trên hoá đơn

– Có link với thu chi và công nợ khách hàng

– hoàn toàn có thể tìm tìm hoá đối chọi liên cửa ngõ hàng

– làm việc đổi trả hàng dễ dàng dàng

– rất có thể trả hàng cơ mà không phải hoá đơn mà chỉ việc thông tin khách hàng hàng

Xem thử mẫu demo phần mềm quản lý bán hàng của bongbaynghethuat.vn theo link: http://demo.bongbaynghethuat.vn/FOSOERP/admin/dashboard

4. QUẢN LÝ KHUYẾN MÃI, TÍCH ĐIỂM

– Chương trình tặng được áp dụng auto theo các mức độ ưu tiên đã thiết lập trước đó. Khuyến mại không số lượng giới hạn số lượng

– Tích điểm theo khá nhiều phương thức như: tặng ngay tiền tích lũy, khuyến mãi ngay điểm, Trừ điểm, Trừ tiền tích lũy,…

5. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

– cai quản danh sách người tiêu dùng với những thông tin chi tiết.

– Doanh nghiệp tự động hóa quy chuẩn cấp độ khách hàng hàng.

– gây ra thẻ khách hàng, cấp độ quý khách và tạo nên các chương trình ưu tiên cho khách hàng.

– cài đặt gửi SMS cùng email tự động để chăm sóc khách hàng.

6. GIÁM SÁT NHÂN VIÊN DỄ DÀNG

– Đánh giá chỉ được năng lượng và tác dụng làm vấn đề của nhân viên.

– Theo dõi nhân viên sát sao mọi hoạt động vui chơi của nhân viên chỉ thông qua 1 vài lần click chuột đơn giản.

7. HỆ THỐNG BÁO CÁO REALTIME

– hỗ trợ hệ thống báo cáo theo thời gian thực tại thời điểm truy cập và thời khắc thao tác.

– cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, ví dụ mà không cần thực hiện thêm bất cứ thao tác thống kê giám sát nào.

– report tổng đúng theo xuất tồn kho, báo cáo tình hình khiếp doanh, báo cáo tình hình thu chi công nợ…

*

Tại sao các doanh nghiệp, shop lại mê thích sử dụng ứng dụng quản lý bán sản phẩm của FOSO???

Sử dụng phần mềm làm chủ bán hàng của bongbaynghethuat.vn trong marketing sẽ giúp đơn giản dễ dàng hóa bài toán quản lý, dù là cửa hàng nhỏ tuổi hay chuỗi shop với hàng ngàn các sản phẩm khác nhau.

FOSO cung cấp chiến thuật phần mềm chạy trên cả nền webapp với app giúp bạn nắm bắt và quản lý quản lý bán hàng từ xa qua trang bị tính, điện thoại, laptop,…quản lý những lúc đông đảo nơi. Quản lí trị viên rất có thể xem doanh thu, quản lý thu, chi, quan sát và theo dõi tồn kho và mua sắm chọn lựa khi nên thiết, so sánh các báo cáo một phương pháp trực quan tiền và đúng chuẩn để có thể kịp thời đưa ra quyết định giải quyết vấn đề.

Đăng ký dùng thử ngay nhằm nhận được nhiều ưu đãi tại: http://demo.bongbaynghethuat.vn/FOSOERP/admin/dashboard