Phần Mềm Logo Tiểu Học Lớp 5

MSWLogo Tin học lập trình lớp 5 là ngữ điệu lập trình dành cho trẻ em dựa trên căn cơ Logo, dựa trên kiến thiết mã mối cung cấp mở, cung cấp lập trình rùa và giao diện 3D, mục đích dùng để thiết kế những biểu đồ, chủng loại thống kê hoặc vật dụng họa.

Giao diện MSWLogo thân thiết với trẻ em và góp tạo những trò đùa hoặc công tác Windows đơn giản. Thuộc Tech Buzz mày mò ngay trong bài viết này nhé.

Bạn đang xem: Phần mềm logo tiểu học lớp 5


Tính năng tất cả trong MSWLogoLink mua và cài đặt MSWLogo – ứng dụng logo rùa lớp 5Cách sử dụng ứng dụng tin học MSWLogoCác lệnh cơ bạn dạng có vào MSWLogo

Phần mượt MSWLogo là gì?

MSWLogo – phần mềm Logo lớp 5 là một trong ngôn ngữ lập trình dựa trên căn nguyên Logo. Đây là phần mềm lập trình mã nguồn miễn phí cung ứng lập trình rùa và bối cảnh 3D. Công dụng chính của MSWLogo là kiến tạo biểu đồ, chủng loại thống kê hoặc thiết bị họa.

Tuy nhiên ứng dụng Logo này lại được cần sử dụng nhiều cho những trường học cung cấp cho học viên sáng chế tác khi học xây cất trò chơi,ứng dụng dễ dàng và đơn giản trên nền tảng window. Ngoài một số môi trường thiên nhiên lập trình không còn xa lạ như Scratch, MSWLogo được sử dụng nhiều trong giáo dục, đặc biệt là khi dạy trẻ nhỏ viết mã.

*

Tính năng bao gồm trong MSWLogo

Khả năng liên kết đa dạng

I/O có công dụng kiểm thẩm tra trực tiếp phần cứng bên ngoàiTrực tiếp gắn kết với những cổng dữ liệu như LPT cùng COMCó link với cổng tiếp liền và cổng tuy vậy song với lắp thêm MIDI

Vẽ được rất nhiều ảnh

Có năng lực tạo động ảnh động GIF với khá nhiều định dạng danh tiếng như JPG và PNGCó kĩ năng vẽ hình hình ảnh 3D trong không gian 3 chiều chế tạo điều kiện cho những người dùng dễ chịu sáng tạo thành những bức hình ảnh chuyên nghiệp, mang đậm lốt ấn riêng.

*

Tích hợp nhiều vẻ ngoài hỗ trợ

Phần mềm cung ứng cho những font chữ với rất nhiều kích thước khác nhau cùng những công cụ tiện ích cắt, kéo dãn bitmap, dán với clipboard văn bản..Có nhiều mã màu, độ sắc nét màu tất cả 1, 4, 8, 16, 24Có nhiều phần mềm Microsoft windows, logo tiểu học tập có cung cấp hơn 1024 mẫu giao diện rùa bitmaps, rùa độc lập.Sản phẩm có công dụng lưu và phục sinh hình hình ảnh trong các tệp định hình BMP

Lập trình đa dạng

MSWLogo có công dụng xây dựng những hộp thoại windows chẳng hạn như hộp thoại thông báo, tính năng chú ý khi tắt bất kỳ ứng dụng như thế nào trên windows.Khả năng lập trình phía sự kiện với nhóm tượng như bàn phím, con chuột và bộ đếm thời gianCó những thiết bị đa phương tiện đi lại như bộ tinh chỉnh CD, ROM tốt tập tin music WAV,…

Link tải và thiết lập MSWLogo – phần mềm logo rùa lớp 5

Để mua MSWLogo và setup phần mượt tin học này thì các bạn hãy truy cập vào đường link tiếp sau đây nhé!

Tải phần mềm lập trình MSW logo sản phẩm Rùa : TẠI ĐÂY

Cài để MSWLogo Lớp 5

Bước 1: ngay lúc tải ứng dụng MSWLogo qua đường links mà chúng tôi đưa bên trên thì chúng ta hãy thực hiện giải nén file nhé,

Bước 2: Tiếp kia bạn hãy chọn ổ đĩa là nơi thiết lập MSWLogo.

*

Bước 3: các bạn có thể bấm chuột phải vào icon ứng dụng mswlogo65.exe. Rồi tiếp nối chọn open để ban đầu quá trình chạy file.

*

Bước 4: khi đó screen sẽ xuất hiện thêm cửa sổ để thiết đặt “ Welcome khổng lồ the InstallShield Wizard for Microsoft Windows Logo”. Với bạn chỉ việc bấm chọn Next là được.

*

Bước 5: tiếp tục bấm Next một đợt tiếp nhữa để cài đặt chương trình biểu tượng logo rùa

*

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong 5 bước thiết lập phần mượt MSWLogo_ phần mềm lập trình biểu tượng logo rùa rồi. Rất đơn giản phải ko nè.

Cách sử dụng ứng dụng tin học MSWLogo

Set

Pensize: bao gồm khả năng tùy chỉnh độ dày con đường vẽ vào phần mềm, vị trí mà chúng ta chọn độ dày con đường vẽ phù hợp..Label Font: Tiến hành cài đặt font chữ và kích cỡ chữCommander font: cấu hình thiết lập các fonts chữ màn hình hiển thị commander.Pen color: Khả năng thiết lập màu sắc cây viết vẽScreen color: Thể hiện color màn hình khi vẽ

Bitmap

Có những tính năng giống như như thực đơn file, mà lại điểm biệt lập của phần mềm này đó là hình hình ảnh được định dạng bitmap.

Zoom

Có kĩ năng phóng to, thu nhỏ tuổi với sân đùa 3 cơ chế khác nhauIn: tác dụng phóng toOut: chức năng thu nhỏNormal: Bình thường

File

New: Thêm file thao tác làm việc mới, vẽ thêm hình hình ảnh mớiLoad:Tìm và download file hình ảnh vẽ trên áp dụng MSWLogo đã có được lưu trên máy vi tính trước đóSave/Save as: lưu hình ảnh sau khi tiến hành xong, phím tắt vẫn là Ctrl + S.

Xem thêm: Địa Điểm Du Lịch Phía Bắc 1 Ngày: 17 Địa Chỉ Hấp Dẫn Nhất, Danh Sách Tour Du Lịch Miền Bắc

Edit: kỹ năng chỉnh sửa file hình hình ảnh khi đề nghị thiếtErase: tài năng xóa ảnh.Exit: Thoát hay tắt chương trình

Tham khảo video: hướng dẫn thực hiện MSWLogo – ứng dụng tin học tập lập trình tè học

Các lệnh cơ bạn dạng có trong MSWLogo

Để rất có thể di đưa được từ đặc điểm này sang điểm không giống tùy vào trạng thái cây bút vẽ thì bên trên đường dịch rời rùa sẽ để lại đường đi. Sau đấy là một số lệnh cơ bản có trong ứng dụng logo rùa lớp 4, hãy tham khảo nhé.

Lệnh di chuyển

(1) Lệnh FORWARD (FD)

Cú pháp: FORWARD n (hoặc FD n)Chức năng: Rùa đi tới “n” bước

(2) Lệnh BACK (BK)

Cú pháp: BACK n (hoặc BK n)Chức năng: Rùa đi lùi “n” bước

(3) Lệnh RIGHT (RT)

Cú pháp: RIGHT n (hoặc RT n)Chức năng: Rùa luân chuyển về một phía “n” độ

(4): Lệnh LEFT (LT)

Cú pháp: LEFT n (hoặc LT n)Chức năng: Rùa chuyển phiên về trái 1 hướng “n” độ

(5) Lệnh SETX

Cú pháp: SETXnChức năng: di chuyển đến tọa độ bao gồm vị trí n với y

(6) Lệnh SETY

Cú pháp: SETY nChức năng: dịch rời đến tọa độ gồm vị trí x cùng n

(7) Lệnh SETXY

Cú pháp: SETXY x yChức năng: di chuyển đến tọa độ bao gồm vị trí x và y

(8) Lệnh SETPOS 

Cú pháp: SETPOS Chức năng: dịch rời đến tọa độ gồm vị trí x và y

(9) Lệnh HOME

Cú pháp: HOMEChức năng: quay về vị trí tọa độ 0;0.

*

Lệnh cây viết vẽ color sắc

(1) Lệnh PENUP (PU)

Cú pháp: PENUPChức năng: Rùa dịch chuyển mà không vướng lại dấu vết

(2) Lệnh PENDOWN (PD)

Cú pháp: PENDOWNChức năng: Với những lệnh di chuyển sau lệnh này sẽ có được dấu lốt khi di chuyển

(3) Lệnh PENERASE (PE)

Cú pháp: PENERASEChức năng: Đặt cây bút xuống là tùy chỉnh được cơ chế xóa

(4): Lệnh PENNORMAL (PPT)

Cú pháp: PENNORMALChức năng: cấu hình thiết lập được trạng thái thuở đầu của cây bút vẽ

(5) Lệnh SETPENSIDE

Cú pháp: SETPENSIDE Chức năng: thiết lập độ dày và độ cao của nét vẽ

(6) Lệnh SETPENCOLOR ( SetPC)

Cú pháp: SetPC Chức năng: tùy chỉnh màu red, blue, green cho cây bút vẽ có giá trị từ 0 -> 225.

(7) Lệnh SETFLOODCOLOR ( SetFC)

Cú pháp: SetFC Chức năng: Đặt màu nền kiểu như với SetPC tuy vậy tô màu bằng lệnh Fill

(8) Lệnh FILL

Cú pháp: FILLChức năng: kĩ năng tô color nền trong phạm vi khép kín.

*

Lệnh về cung tròn, elipse hay mặt đường tròn

(1) Lệnh ARC

Cú pháp: ARCChức năng: Vẽ cung tròn góc sẽ là a, văn phiên bản bán kính là r. Sau khi vẽ kết thúc thì rùa đứng tại tâm.

(2) Lệnh ARC2 

Cú pháp: ARC2Chức năng: Vẽ cung tròn có góc là a, bán kính là r. Vẽ cho tới đâu thì rùa đã theo cho tới đó.

(3) Lệnh ELLIPSE

Cú pháp: ELLIPSE x yChức năng: thực hiện vẽ hình ELLIPSE với 2 thông số, gồm chiều ngang theo truc x, độ cao theo trục y. Và rùa đứng trên tâm.

(4): Lệnh ELLIPSE 2

Cú pháp: ELLIPSE x yChức năng: triển khai vẽ hình ELLIPSE với 2 thông số, tất cả chiều ngang theo truc x, độ cao theo trục y. Lúc đó, rùa chạy theo hình ELLIPSE

(5) Lệnh ELLIPSEARC

Cú pháp: ELLIPSEARC x’ x y y’Chức năng: tiến hành vẽ hình ELLIPSEARC x’ là độ lâu năm cung, chiều ngang theo truc x và chiều cao sẽ theo trục y, y’ lag góc.

(6) Lệnh ELLIPSEARC2

Cú pháp: ELLIPSEARC2Chức năng: Rùa sẽ đuổi theo cung lúc vẽ

(7) Lệnh CIRCLE

Cú pháp: CIRCLE rChức năng: triển khai vẽ mặt đường tròn nửa đường kính r. Khi đó rùa đứng trên tâm.

(8) Lệnh CIRCLE2

Cú pháp: CIRCLE2 rChức năng: Rùa có tác dụng di gửi theo đường tròn

Lệnh về địa điểm rùa

(1) Lệnh CLEAN

Cú pháp: CLEANChức năng: Xóa screen và duy trì yên vị trí

(2) Lệnh CLEARSCREEN ( CS)

Cú pháp: CLEARSCREENChức năng: Xóa màn hình hiển thị và trở lại vị trí ban đầu

(3) Lệnh CLEARTEXT (CT)

Cú pháp: CLEARTEXTChức năng: Xóa toàn bộ các mẫu lệnh ghi

(4): Lệnh SHOWTURTLE (ST)

Cú pháp: SHOWTURTLEChức năng: Hiển thị rùa

(5) Lệnh HIDETURTLE (HT)

Cú pháp: HIDETURTLEChức năng: cất rùa

(6) Lệnh POS

Cú pháp: Show POSChức năng: Hiển thị vị trí bây giờ của rùa

(7) Lệnh HOME

Cú pháp: HOMEChức năng: quay về vị trí tọa độ 0;0

(8) Lệnh HEADING

Cú pháp: HEADINGChức năng: Hiển thị rùa đã quay tại vị trí nào

(9) Lệnh SETHEADING 

Cú pháp: SETHEADINGnChức năng: Rùa trở lại góc n độ, giống như với RT và LT

(10) Lệnh TOWARDS

Cú pháp: TOWARDS x yChức năng: quay đầu rùa về phía có tọa độ x y

(11) Lệnh DISTANCE

Cú pháp: DISTANCE x yChức năng: Đo khoảng cách từ vị trí hiện tại đến tọa độ x y

Lệnh in kết quả và thông báo

(1) Lệnh PRINT

Cú pháp: quảng bá 1+2+3 thì vẫn ra công dụng là 6 trong hành lang cửa số lệnhChức năng: Hiển thị thông báo, nội dung và kết quả

(2) Lệnh SHOW

Cú pháp: như là tới PRChức năng: Hiển thị nội dung và công dụng muốn in

(3) Lệnh LABEL

Cú pháp: LABEL < nội dung>Chức năng: Hiển thị nội dung ngoài sân chơi.

Như vậy trong bài viết này cửa hàng chúng tôi cũng đã có tới cho chính mình các tin tức về phần mềm lập trình MSWLogo, giúp đỡ bạn hiểu hơn về ứng dụng cùng các câu lệnh phổ cập nhất thường sử dụng trong ứng dụng logo tiểu học này.