Hướng dẫn vẽ bằng photoshop cs6

Chúng ta gần như biết và mến mộ Adobe Photoshop vì nhân tài tạo các bức hình manipulation theo dạng pixel của ứng dụng này. Trong chỉ dẫn này, tôi quyết định sẽ lưu ý các kỹ năng về vector của Photoshop, kết hợp với các hiệu ứng gradient, các cơ chế và layer styles để tạo nên một thành phầm từ PTS , trông như thật

Các bước trước tiên yêu ước phải bao gồm sự gọi biết về chế độ thần thánh Pen Tool. Ở đây, chúng ta cũng có thể tìm thấy không ít các mẫu bổ ích để thực hành những kỹ thuật về Pen Tool, khiến cho bạn trở bắt buộc xuất sắc.Đây là bài hướng dẫn với tôi đã cố gắng viết ngắn gọn quá trình nhất có thể. Bài thực hành thực tế này có thể được làm cho trong một ngày từ từ rỗi!

1. Ban đầu với Photoshop

Công nạm và các hình tham chiếu

Thay bởi tạo nền, họ sẽ chế tạo ra ra toàn thể các hình cơ bạn dạng dạng vector bởi Pen Tool (P). Toàn bộ các hình vector này đã nằm ở những layer riêng của chúng.

Bạn đang xem: Hướng dẫn vẽ bằng photoshop cs6

Chúng ta đã đặt một hình tham chiếu rất có thể tải miễn chi phí trên google tuyệt bất cứ hình ảnh nào . Bí quyết làm này sẽ khiến cho bạn tiện lợi để thực hiện thao từng bước mà tôi mô tả.

Trong Adobe Photoshop, ban đầu với các tùy chỉnh cơ bản, tôi dự định sẽ khởi tạo ra một sản phẩm quang khắc.

Bước 1: chế tác một tư liệu Photoshop new của bạnMở Adobe Photoshop và tạo ra một tài liệu trong suốt bắt đầu với những thiết lập bên dưới là 99mm x 200mm cùng với 300dpi. Đặt hình tham chiếu của chúng ta ở thân tài liệu mới này cùng đặt tên mang đến layer đó. Trong thực tế, khi chúng ta thực hiện tại qua quá trình này, hãy có thể rằng các bạn sẽ đặt thương hiệu cho tất cả các layer của bạn. Ở trên layer tham chiếu của bạn, tạo thành một thư mục layer và đặt tên nó là "base lighter". Thư mục layer này đã là nơi chúng ta lưu trữ các hình vector bao gồm của bạn.

*

2. Tạo những hình cơ bản

Bước 1: áp dụng công cụ Pen Tool để tạo nên các hình vector

Sử dụng quy định Pen Tool (P), trong cơ chế hình layer, ban đầu tạo hình chiếc bật lửa bởi các chi tiết (tổng cộng 8 bỏ ra tiết), thực hiện hình tham chiếu này làm hướng dẫn thô. Bạn không nhất thiết phải tạo ra chính xác trong lần đầu tiên vì các shape layer hoàn toàn có thể chỉnh sửa bằng phương pháp sử dụng Pen Tool và những công thay phụ của nó. Vỏ chính bởi nhựa nằm ở vị trí phía dưới. Ở trên cùng là 1 trong những layer chữ để thêm một chút cá nhân hóa. Tôi đang chọn màn hình hiển thị của tôi mang tên là "apepp" bằng cách sử dụng fonts Helvetica Neue Condensed Bold.

Kể tự bây giờ, tô màu cho mỗi shape layer dạng vector vào Photoshop với những sắc thái từ black đến white để thuận lợi phân biệt chúng. Để tiến hành được điều này, nhấp đôi loài chuột vào thumbnail của layer đó trong bảng các layer để truy cập vào bảng lựa chọn màu. Lúc tám sắc đẹp thái màu của bạn đã được chế tác ra, hãy nhớ giữ phần lớn thứ thật gọn gàng gàng bằng cách nhấn giữ phím Shift và lựa chọn mỗi layer vector, tiếp nối kéo chúng vào thư mục layer ("base lighter") sẽ tạo của khách hàng trong bước Bước 1.

Mẹo đến thư mục layer: tạo ra một folder layer cũng rất có thể làm được bằng phương pháp nhấn giữ phím Shift và nhấp vào các hình tượng thư mục layer. Toàn bộ các layer đã lựa chọn trước kia sẽ tự động đưa vào một trong những thư mục layer new và được lưu trữ theo máy tự ban đầu. Một biện pháp khác nữa là thực hiện "Command/Apple + G".

*

Bước 2: chế tạo ra phần đầu của chiếc nhảy lửa

Đối với layer bánh xe cộ đá "Wheel", thực hiện công nạm Polygon Tool (Shift + U) trong chính sách Shape Layer, và tùy chỉnh khoảng 35 cạnh. Nhấp cùng kéo vào một size phù hợp. Trong những lúc phím con chuột vẫn vẫn nhấn giữ, nhận phím khoảng chừng trắng và đưa nó vào đúng vị trí. Tiếp nối thả phím khoảng tầm trắng và chỉnh lại form size nếu cần. Khi chúng ta thả chuột, layer đó sẽ tiến hành tạo ra. Layer này cần phải để ở đâu đó dưới hộp bởi kim loại.

*

Bước 3: thực hiện công nắm Pen Tool để tạo thành các cụ thể bên trong.

Một khi bạn đã tạo nên được phần ngơi nghỉ trên, ẩn đi thư mục layer "base lighter". Sau đó bắt đầu (rất giống cách trên) tạo ra các chi tiết bên phía trong (tổng cộng 5 chi tiết) như đã chỉ ra trong hình ảnh dưới phía trên với hình thức Pen Tool. Một lần nữa, đặt những yếu tố này vào một trong những thư mục layer bằng phương pháp Shift-chọn mỗi layer và nhấp vào biểu tượng thư mục layer đó kết hợp với phím Shift. Đừng quên đặt tên đến lớp layer này là "Inners".

*

Bước 4: Vẽ hình nhãn hiệu

Chúng ta bắt buộc thêm một layer "Label" bên dưới layer "Divider". Chiếc nhãn này đã dán lên mặt còn lại của vỏ hộp chính bởi nhựa. Sử dụng công nạm Rounded Rectangle Tool (Shift + U) trong chế độ Shape Layer, nhập vào Radius là 10 px, kéo hình này ra và đặt nó vào bao gồm giữa. Nhận Command/Apple + T để chuyển đổi và luân phiên nó một chút qua bên phải bằng phương pháp kéo ra bên ngoài của chốt kiểm soát và điều hành ở trên mặt phải.

*
https://bongbaynghethuat.vn/huong-dan-ve-bang-photoshop-cs6/imager_5_13327_700.jpg

2. Sử dụng những hiệu ứng của Photoshop cùng Layer Mode nhằm thêm chi tiết

**Bước 1: Tạo hóa học lỏng của chiếc bật lửa bằng Layer Mode.

Phần sau cùng cho chi tiết bên phía trong này điện thoại tư vấn là layer "Fluid". Tạo cụ thể này bằng cách sử dụng Pen Tool (P) trong cơ chế shape layer (một sự chỉnh trang nhỏ dại cho những cạnh của vỏ hộp nhựa của chiếc nhảy lửa) với dời nó lên trên mặt layer "Tube" tô màu cho layer "Fluid" dạng vector này với phần đông màu như #282828 và đổi khác layer mode thành "Soft Light". Biến đổi các cơ chế pha trộn layer cũng có thể được thực hiện bằng phương pháp nhấn phím "Shift" với sử dụng những phím + hoặc â€"

*

Bước 2: chế tác hiệu ứng đám mây đến hình nền

Bây giờ là cảm giác hình nền. Đầu tiên ẩn những thư mục layer "base lighter" với "Inner". Tạo nên thư mục layer khác có tên "BGround" hoặc tương tự. Thêm một layer bắt đầu vào thư mục layer này, sau đó chọn Filter > Render > Clouds. Dìm "Command/Apple + T", biến đổi điểm neo ở mặt hàng trên cùng qua hình trung gian ở thanh toolbar. Sau đó nhập vào vùng độ cao là "140mm", cùng nhấn phím quay trở lại để chấp thuận sự chuyển đổi này. Biến hóa chế độ layer mode thành "Soft Light" cùng Opacity là 35%. Nếu khách hàng gõ nhanh số 35 trên bàn phím, độ mờ đó sẽ được thay đổi. Đặt tên mang đến layer này là "Smoke".

*

Bước 3: thêm 1 Layer Style gồm hiệu ứng Outer Glow

Vẫn sinh hoạt trong layer "Smoke", nhấp đôi vào lúc trống ở bên tay phải của thumbnail layer đó nhằm mở bảng các hiệu ứng layer để áp dụng một "Outer Glow". Giải pháp này để chế tạo ra một cạnh bàn đưa lập với ánh sáng lan tỏa trên bề mặt. Chuyển đổi màu rubi mặc định thành màu trắng bằng cách bấm vào vào ô vuông màu kim cương nằm dưới thiết lập Noise. Những tùy chỉnh khác như sau:

*

Bước 4: áp dụng công cầm cố Gradient Tool

Bên bên dưới layer "Smoke", tạo nên một layer mới mang tên là "Light". Chọn chính sách Gradient Tool, cấu hình thiết lập một hiệu ứng gradient mới bởi cách bấm chuột vào xem trước hiệu ứng gradient vào thanh toolbar sống trên cùng, tùy chỉnh thiết lập con trượt ở bên dưới cùng bên trái thành màu black #000000 và nhỏ trượt ở dưới bên đề xuất thành màu xanh lá cây dương/xám #78828c, và con trượt trọng tâm là 80%.

*

Kéo theo vị trí hướng của mũi tên greed color lá như trong hình bên dưới, từ bỏ góc trên phía trái đền góc bên dưới bên cần của layer "Smoke" đã chế tạo ra trước đó.

*

Bước 4: Tô màu sắc chiếc nhảy lửa của bạn

Bây giờ, họ đã tạo thành được toàn bộ các yếu đuối tố cần thiết, bạn có thể bắt đầu chế tạo ra độ sâu cho chiếc nhảy lửa cơ bản bằng giải pháp sử dụng các layer style. Mở folder layer "base lighter" và từ bên trên xuống dưới, bọn họ sẽ thêm những hiệu ứng layer nên thiết. Trước khi thực hiện, bọn họ sẽ đánh màu đến từng đối tượng người dùng vector như sau đây bằng cách nhấp đôi chuột vào hình thumbnail của layer vector kia như hình làm nổi bật bên dưới. Để có tác dụng được như vậy, đánh dấu vào cơ chế pha trộn "Red Casing" để thiết lập "Hard Light", và bảo vệ rằng các chính sách layer không giống là "Normal".

*

Tô từng layer đó bằng phương pháp điền ô số lượng nằm ngơi nghỉ dưới cùng của bảng lựa chọn mà

*

Layer "Metal Hole" = #0a0b0aLayer "Metal Groove" = #ffffffLayer "Black Top" = #0a0b0aLayer "Metal Case" = #969696Layer "Gas Control" = #0a0b0aLayer "Wheel" = #c8c8c8Layer "Gas Button 1" = #0a0b0aLayer "Gas Button 2" = #0a0b0aLayer "Red Casing" = #a00000

Bước 5: Sử dụng những tùy chọn Blending Options, Stroke với Gradients

Để thêm vào các hiệu ứng layer, nhấp đôi chuột vào tên của các layer đó và vận dụng các tùy chỉnh như sau:

nét viền stroke trong layer "apepp" (hoặc thương hiệu tùy chọn của bạn"Chú ý: cũng cấu hình thiết lập Fill Opacity của layer này là 0% trong bảng các layer đó. Chúng ta có thể thực hiện vấn đề đó trong bảng layer style bởi cách nhấp chuột vào "Blending Options", nằm ở trên thuộc của danh sách trong bảng mặt tay trái.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Giải Nén File Zip Trên Máy Tính, Cách Nén File Và Giải Nén File

*

nét viền stroke của layer "Metal Hole"Để chỉnh sửa hiệu ứng gradient hiện nay hành, nhấn vào vào phần coi trước gradient như hình bên dưới để hiển thị Gradient Editor.

*

gradient overlay của layer "Metal Groove"

*

nét viền stroke của layer "Metal Groove"

*

*

Bước 6: Thêm các màu sắc vào Inner Layers

OK, chúng ta đã triển khai được tương đối nhiều rồi, các bạn làm vô cùng tốt.

Chúng tôi đã ở tiến độ cuối, và tiếp tục đi xa rộng nữa, mở thư mục layer "Inners". Khám nghiệm xem layer "Fluid" có cấu hình thiết lập blend mode thành "Soft Light" tốt chưa.

Bây giờ, giống hệt như phần bắt đầu của cách 10, chúng ta sẽ sơn màu cho mỗi hình vector như sau:

Layer "Black Slot" = #000000Layer "Connector 1" = #000000Layer "Connector 2" = #1e1e1eLayer "Fluid" = #282828Layer "Tube" = #1e1e1eLayer "Divider" = #000000Layer "Label" = #2d2d2d

Bước 7: sử dụng Blending Options, Gradients & Strokes

Như đối với các layer styles, chỉ có tía món cần những hiệu ứng này, và chúng là:

gradient overlay của layer "Connector 2"...

*

gradient overlay của layer "Fluid". Chú ý cũng cấu hình thiết lập blend mode thành "Overlay"...

*

3. Tạo ra một ngọn lửa rất thật dạng vector với các hình đối kháng giản

Bây giờ, các cụ thể kết hợp với nhau thực sự khôn xiết đẹp, và hi vọng bạn cũng có tác dụng tương từ như vậy. Nhưng mà một chiếc bật lửa vẫn là gì nếu không có một ngọn lửa?

Bước 1: thực hiện công chũm Ellipse Tool nhằm vẽ hình ngọn lửa

Ngọn lửa này chỉ đơn giản và dễ dàng được tạo vì chưng hai layer hình vector. Dùg khí cụ Ellipse (trong chế độ shape layer), cùng vẽ hình bự nhất, khắc tên là "Flame Outer". Đảm bảo nó hoàn toàn là màu sắc trắng. Ngọn lửa đó cũng cần thiết được đặt bên dưới thư mục layer "Base Lighter" nhằm nằm bên dưới hộp kim loại.

Bước 2: thêm vào layer ngọn lửa mặt trong

Nhân song layer "Flame Outer" (nhấn Command/Apple + J) và bớt tỉ lệ hình này xuống bằng phương pháp nhấn Command/Apple + T cùng kéo các chốt kiểm soát cho đến khi bạn ưng ý với nó. Nhấn phím Enter để chấp nhận chuyển đổi này và đặt thương hiệu layer này là "Flame Inner". Cấu hình thiết lập Opacity của layer này là 50%.

Trong hình mặt dưới, bạn sẽ thấy cả nhì yếu tố. Tôi đã chế tác sắc thái xám đến "Flame Inner", bởi đó, chúng ta có thể thấy nhì hình này rõ hơn, mặc dù cả nhị hình này cần được là màu trắng nguyên khi chúng ta tô màu chúng.

*

Bước 3: thực hiện Layer Styles để tạo nên hiệu ứng ngọn lửa

Nhấp đôi loài chuột vào layer "Flame Inner" để mở hộp thoại layer style và tùy chỉnh thiết lập chúng như sau:

Thuộc tính satin của layer "Flame Inner". Chú ý: tùy chỉnh blend mode thành "Color Burn" và contour thành "Gaussian".

*

Bước 4: trang trí cho ngọn lửa như thực của bạn

Nhấp đôi chuột vào layer "Flame Outer" để hiện vỏ hộp thoại layer styles và thiết lập như sau:

outer glow của layer "Flame Outer". Chú ý thiết lập cấu hình con trượt opacity ra cạnh bên cạnh bên đề xuất là 0% như hình dưới ở phần gradient.

*

4. Chỉnh trang sau cùng

**Bước 1: thực hiện Layer Masks để tạo nên một hình làm phản chiếu

OK, hiện nay hình của họ đã dứt rất các rồi, và cho việc tô điểm sau cùng, họ cần hình bội nghịch chiếu chân thực trên cái bàn. Bọn họ sẽ thực hiện một cách thức rất dễ dàng được áp dụng rất thường xuyên xuyên, sẽ là hiệu ứng đổ bóng drop shadows.

Chọn cả nhì thư mục layer "base lighter" và "Inners" bằng Command/nút táo bị cắn dở - nhấp chuột. Kéo hai thư mục này qua biểu tượng layer new ở bên dưới cùng của bảng layers. Làm việc này sẽ khởi tạo ra các phiên bản sao chép các thư mục layer nguyên vẹn hoàn toàn, giữ tất cả các layer theo thứ tự thu xếp trong thư mục của nó. Những bản sao này đang vẫn được chọn như chính chúng, nhận Command/Apple + G và phần lớn thư mục sẽ tiến hành nhóm lại với nhau.

Vẫn với nhóm được chọn này, thêm vào một layer mask bởi nút add layer mask nằm ở dưới bảng layers, sau đó đặt tên nhóm new này là "Reflection".

Cuối cùng, thừa nhận Command/Apple + T và nhấp chuột phải vào vùng đổi khác để chọn điểm neo ở giữa trong phần xem trước.

Sau đó, lựa chọn "Flip Vertical" như hình dưới và thừa nhận Enter để vận dụng thay đổi.

*

Bước 2: bớt Opacity đến hình phản bội chiếu của bạn

Bây giờ chọn layer mask đã chế tạo ra trong cách 17. Với luật pháp Gradient Tool tùy chỉnh thiết lập một cảm giác gradient white sang black và kéo từ bỏ cạnh dưới cho chỗ mũi tên xong như vào bức hình mặt dưới. Thiết lập cấu hình opacity thành 80% mang đến thư mục layer này.

*

Kết thúc

Đây là hình sau cuối tạo ra. Giả dụ muốn, chúng ta có thể tiếp tục và tạo nên một cảm giác lửa hoạt hình trong Photoshop , tôi rất mong muốn được thấy thành quả sau cùng cảu các bạn

*