HƯỚNG DẪN TẠO GOOGLE BIỂU MẪU

Ở tab thiết lập chung thầy/cô cần đon đả chọn “Thu thập add email” nếu như muốn lấy địa chỉ cửa hàng email của sinh viên

Chọn vào hạn chế người dùng trong Can Tho University cùng giới hạn tại một lần trả lời.

*

Bước 6: Cài đặt cơ chế bài kiểm tra:

Ở tab bài bác kiểm tra trong tải đặt, chúng ta bật tùy chọn “Đặt làm bài kiểm tra” với xem xét một vài tùy lựa chọn áp dụng cho những người trả lời như mặt dưới. Và nhấn lưu lại để cài đặt.

 

*

*

Bước 7: Giới hạn thời gian làm bài 

Để thiết lập thời gian mở/đóng form với đặt thời gian làm bài 

*

Trên cửa sổ TIMER FOR FORMS đặt những thông số

Timer: thời gian làm bài

Start: thời hạn mở form

Stop: thời hạn đóng form

Share link bằng phương pháp click vào Preview / cốt truyện this link, rồi copy link đó gửi mang đến sinh viên

*

Bước 8: biên soạn câu hỏi

Trường đúng theo 1: câu hỏi trắc nghiệm độc lập

Chọn loại câu hỏi là Trắc nghiệm

*

Click vào câu trả lời để thiết lập câu vấn đáp đúng với điểm số, luôn chọn yêu cầu ở từng câu hỏi

*

Chọn vào vệt 3 chấm sinh sống cuối thắc mắc → sắp xếp lại thứ tự câu trả lời để hoán đổi vị trí câu trả lời trên những form vấn đáp của sinh viên

*

Để chèn hình hình ảnh vào câu hỏi, click vào biểu tượng hình hình ảnh như hình bên dưới

 

*

Trường hòa hợp 2: chế tạo bảng trả lời trắc nghiệm, sử dụng lưới trắc nghiệm

Chèn ảnh chứa nội dung các câu hỏi, lựa chọn loại câu hỏi là lưới trắc nghiệm

*

Hàng ghi tên câu hỏi, cột ghi đáp án

*

Chọn Yêu ước phản hồi trong mỗi hàng

Click vào “Đáp án” để setup đáp án đúng và điểm số

Sau khi hoàn thành, bảng trả lời trắc nghiệm sẽ hệt như hình

*

 

Trường phù hợp 3: Yêu cầu sinh viên nộp bài xích tập

Chọn loại thắc mắc là cài đặt tệp lên

 

*

Chọn tiếp tục

*
Chọn một số loại file có thể chấp nhận được upload, chỉ định con số file buổi tối đa và size file về tối đa. 

Chọn bắt buộc

*

Trường phù hợp 4: áp dụng lại các thắc mắc đã sinh sản ở những biểu mẫu mã trước đây

Chọn Nhập thắc mắc (Phần tô đỏ)

*

Chọn biểu mẫu cần áp dụng lại câu hỏi

*

Check vào các ô vuông trước thắc mắc cần sử dụng lại → Nhập câu hỏi

*

Bước 9: Gửi 

Sau khi xong xong bài bác biểu mẫu, để gửi Biểu Mẫu các bạn Click lựa chọn Gửi.

*
Cách 1: Gửi e-mail đến bạn nhận hoặc group lớp

*

Cách 2:

Chọn hình tượng link → chọn tinh giảm URL→ chọn coppy rồi gửi add URL đó cho người bạn có nhu cầu họ trả lời

*

Bước 10: tích lũy dữ liệu

Cách 1: Chọn vào biểu tượng trang tính sẽ tạo nên được 1 trang tính đựng dữ liệu thu thập được bên trên drive (Khuyên dùng)

*

Để xuất dữ liệu ra file excel

Chọn Tệp → cài xuống → Microsoft Excel

*

Cách 2: Tải xuống file csv, mặc dù các này kỹ năng bị lỗi font chữ rất cao

Click vào vệt 3 chấm bên đề nghị → thiết lập câu vấn đáp xuống(csv)

 

*

*

Để hạn chế và khắc phục lỗi fonts chữ, quý thầy cô có tác dụng theo quá trình sau:

B1: Mở excel lên → lựa chọn Data → lựa chọn From Text

*

B2: chọn file csv vừa thiết lập về → Import

*

B3: lựa chọn Delimited → Next

*

B4: chọn Comma → Next

*

B5: chọn General → Finish

*

B6: chọn OK

*

Bước 11: tùy chỉnh thiết lập cảnh báo qua email mọi khi có đăng ký mới

Trong phần tùy chọn của câu trả lời, click chọn “Nhận thông báo qua email cho những câu vấn đáp mới”