Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2010 Pdf

Mình định viết một Serie hướng dẫn về cách sử dụng Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010 …. Cho chúng ta newber xem thêm và cũng là để tự mình học luôn, tuy thế thực sự nhưng nói để truyền đạt một khối lượng kiến thức nhiều vậy nên thì hơi nặng nề và sẽ tương đối mất thời gian.

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng word 2010 pdf


Chính chính vì thế mình đã ra quyết định sưu tầm cho các bạn một số tài liệu khiến cho bạn học thuần thục bộ áp dụng Office 2010 của Microsoft.

Mà đã nắm rõ được kiến thức khi thực hiện bộ Office 2010 rồi thì các bộ office khác ví như Office 2007, 2010, 2013 và Office 2016 cũng dễ dàng thôi.

Okey, ko dài mẫu thêm nữa, và sau đây mình sẽ tóm tắt qua nội dung bao gồm trong cỗ tài liệu nhưng mà mình sẽ share với các bạn trong bài viết này.

Mình sẽ tóm tắt qua mục lục cho chúng ta có một cái nhìn tổng thể và toàn diện nhất. Nói chung những file được gói gọn dưới dạng tệp tin PDF đơn nhất nên mình nghĩ việc học là cực kì thuận tiện cho những bạn.


Mục Lục Nội Dung

Nội dung cỗ tài liệu tự học Office 2010 (Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010….)

Nội dung bộ tài liệu tự học Office 2010 (Excel 2010, Word 2010, PowerPoint 2010….)

*
*
*
Tài liệu tự học tập PowerPoint 2010Chương 1: trình làng PowerPoint 2010Các điểm mới bao gồm trong PowerPoint 2010.Khởi hễ và thoát Microsoft PowerPoint 2010.Tìm hiểu các thành phần bao gồm trong cửa sổ chương trình PowerPoint.Thay đổi phong cách hiển thị trong PowerPoint.Tùy biến hóa thanh lệnh truy vấn nhanh.Phóng to lớn hoặc thu nhỏ tuổi cửa sổ làm việc.Thanh thước ngang về dọc.Đường trợ giúp khi vẽ.Xem bài xích thuyết trình ở các màu sắc khác nhau.Sắp xếp những cửa sổ.Chuyển lật sang lại giữa các cửa sổ.Sử dụng trình trợ giúp.

Xem thêm: Nhan Sắc Phụ Nữ Trung Đông Qua Công Chúa Jasmine Của "Aladdin”

Chương 2: Tạo bài thuyết trình cơ bảnTạo bài thuyết trình bởi PowerPointLưu lại bài bác thuyết trình.Bảo vệ bài xích thuyết trình bởi mật khẩu.Tăng cường độ bảo mật cho PowerPoint bằng tác dụng File Block Settings.Các thao tác với Slide.Mở cùng đóng bài xích thuyết trình.Chương 3: thi công nội dung bài bác thuyết trìnhTạo bài xích thuyết trình mới.Tạo slide tựa đề.Tạo slide đựng văn bản.Tạo slide bao gồm hai cột nội dung.Chèn hình vào slide.Chèn hình từ video clip Art vào slide.Chụp hình m n hình a v o slide .Chèn thêm Shape, WordArt với Textbox vào slide.Chèn SmartArt vào slide.Nhúng âm nhạc vào slide.Nhúng oạn phim vào slide.hèn oạn phim trực con đường vào slide.Chèn bảng bi u vào slide.Chèn biể u đồ vật vào slide ..Chương 4: Tuỳ biến, hiệu chỉnh bài xích thuyết trìnhSử dụng các mẫu định dạng.Sử dụng hình với màu làm nền mang đến slide.Làm việc việc Slide Master.Định dạng văn bản.Định dạng hình, SmartArt, Shape, WordArt, Video.Định dạng bảng biểu.Định dạng trang bị thị.Tổ chức những Slide trong bài thuyết trình.Chương 5: thao tác làm việc với các hiệu ứng, hoạt cảnhHiệu ứng đến văn bản.Sao chép hiệu ứng.Sắp xếp trình tự tiến hành hiệu ứng cho.Hiệu ứng đến hình ảnh, shape.Hiệu ứng mang lại SmartArt.Thiết lập hiệu ứng và tùy lựa chọn cho âm thanh và đoạn phim.Hiệu ứng đến bảng biểu.Hiệu ứng đến đồ thị.Xóa bỏ hiệu ứng của các đối tượng trên slide.Hiệu ứng chuyện slide.Tự đụng hoá bài bác thuyết trình.Tạo các siêu liên kết và các nút lệnh điều hướng trong bài bác thuyết trình.Chương 6: sẵn sàng thuyết trìnhTạo tiêu đề đầu cùng chân trang.Ghi chú cùng nhận xét cho các slide.Chuyện định dạng của bài thuyết trình.In bài bác thuyết trình.Đóng gói bài thuyết trình ra đĩa.Tùy biến hóa nội dung cho các buổi báo cáo.Thiết lập tùy chọn cho những kiểu báo cáo.Kiểm tra bài bác thuyết trình.Chương 7: Trình chiếu bài xích thuyết trìnhTrình chiếu bài bác thuyết trình.Sử dụng những nút tinh chỉnh trong cơ chế Slide Show.Tạo chú giải trong lúc trình chiếu bài thuyết trình.Trình chiếu bài thuyết trình với nhiều màn hình.

Note: còn sót lại những vận dụng khác mình không đề cập đến nữa nhé, bạn tai về rồi xem cụ thể nha