HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PANCAKE V2

Pancake Facebook là ứng dụng giúp bạn quản lý Fanpage tác dụng hơn. Với khá nhiều tính năng ưu việt, Pancake là 1 trong những cánh tay nên đắc lực cho những chủ shop đang marketing online. Đây là phần mềm được trí tuệ sáng tạo và cải cách và phát triển bởi tín đồ Việt.

Bạn đang xem: Hướng dẫn sử dụng pancake v2

Hãy cùng bongbaynghethuat.vn khám phá Pancake Facebook là gì? anh tài và cách áp dụng nó như làm sao nhé!


Mục lục

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Pancake Facebook v2Quản lý Fanpage, Shopee, InstagramQuản lý kho hàng, đối chọi hàng

Phần mềm Pancake Facebook là gì?

Pancake là 1 công cụ cung cấp bạn quản lý Fan Page, Shopee, Instagram, chăm sóc khách hàng và bán hàng trực tuyến. Ứng dụng dễ dàng sử dụng và đặc biệt là không cần tải về và cài đặt

Để thực hiện phần Pancake hiệu quả, chúng ta nên lựa chọn chuẩn chỉnh xác con số Fanpage, Shopee, Instagram … nên quan sát cũng tương tự quản lý. Các comment trong trang cá nhân có đều yếu tố nhạy cảm cảm để xây dựng giao dịch như: tư vấn, xin giá, inbox… nếu không tồn tại thì cũng không quan trọng phải sử dụng.

Các tác dụng chính của ứng dụng Pancake Facebook

Quản lý Fanpage, Shopee, InstagramTạo đơn hàng nhanh chóng.Quản lý kho, đơn hàng.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pancake Facebook v2

Quản lý Fanpage, Shopee, Instagram

1. Thống trị bình luận, tin nhắn

Mô tả

Là một trong những tính năng nổi bật nhất của Pancake Facebook, áp dụng chính sách thời gian thực (Real-time update), bảo vệ cho bài toán tổng phù hợp một cách vừa đủ các trao đổi tới Fanpage của người sử dụng trong thời gian ngắn nhất.

Các bài viết cũ bên trên Facebook (khoảng sau đó 1 tuần) thì sẽ không còn báo đủ thông tin (bình luận), nhưng với pages.fm, đông đảo bình luận, tin nhắn lộ diện trên Fanpage của người sử dụng đều được auto tổng hợp và hiển thị ngay lập tức tại giao diện trao đổi.

Sử dụng

Với mục tiêu giúp các bạn cũng có thể trả lời bình luận, tin nhắn một cách gấp rút nhất, pages.fm auto tổng hợp tất cả các đàm phán về một bối cảnh duy nhất, cũng như cung ứng những nút chức năng cơ bạn dạng ngay dưới nội dung điều đình như like, ẩn, xóa, xem bình luận trực tiếp trên facebook, ý kiến riêng tư bởi tin nhắn từ bình luận cho khách (chỉ hoạt động đối với các Fanpage đã được Facebook cập nhật chức năng gửi tin nhắn nhắn đến khách trước).

Bên cạnh đó, trên ô nhập ngôn từ phản hồi, bạn có thể lựa chọn trả lời theo những mẫu trả lời nhanh cùng chèn ảnh.


*

Tại phần tin tức khách hàng, pages.fm tất cả để phần sản xuất ghi chú để page hoàn toàn có thể lưu lại những gì quan trọng về khách hàng như những thắc mắc về sản phẩm hay báo xấu hoặc bất cứ lý bởi nào. Trong tương lai ở bất cứ trao thay đổi nào của người sử dụng đó bên trên page thì sẽ hầu như hiện ra ngôn từ ghi chú trước đó đã từng có lần tạo cho người tiêu dùng đó.

Nếu vô tình nhấn vào đoạn hội thoại mà các bạn chưa thể xử lý luôn luôn bạn chỉ cần nhấp chuột biểu tượng khắc ghi chưa hiểu thì cuộc hiệp thương ấy lại trở về trạng thái thông tin mới.

Phía dưới tất cả phần đơn hàng. Ở đây bạn sẽ biết được lịch sử dân tộc giao dịch với quý khách đó, tránh tình trạng tạo nhiều đơn hàng trùng lặp.


*

Riêng phần gửi hình ảnh cho người sử dụng qua tin nhắn các bạn phải download Extension của Pancake Facebook mới có thể gửi được.

Bạn click vào link này bấm phân phối chrome hoặc địa chỉ to chrome, kế tiếp về pancake nhấn tổng hợp Ctrl + Shift + R để reload lại là đã gửi được ( lưu ý là chỉ cung ứng trên chrome và cốc cốc nha)https://chrome.google.com/webstore/detail/pancake-v2/oehooocookcnclgniepdgaiankfifmmn

2. Lắp thẻ màu

Cho phép hiển thị tin nhắn, bình luận theo mục đích riêng của tín đồ sử dụng.

Pancake Facebook cũng cho phép bạn chỉnh sửa nội dung những thẻ màu để tương xứng với sở thích cũng giống như quá trình buổi giao lưu của Fan Page. Để sửa đổi nội dung của thẻ màu, bạn vào phần setup chung và lựa chọn trực tiếp vào tên của thẻ để ráng đổi.

Nếu công việc của bạn cần gắn những thẻ color trên cùng một hội thoại thì bạn cần kích hoạt cơ chế sử dụng nhiều thẻ cùng lưu lại.

Nếu ko bật chế độ này khoác định từng cuộc hội thoại chỉ rất có thể gắn được một thẻ màu. Về tối đa tạo nên 12 thẻ màu, chúng ta cũng có thể thêm bớt trong giới hạn đó.

Khi đề xuất tìm những hội thoại theo thẻ màu sắc bạn bấm vào màu mà bạn phải lọc ở khu vực như hình phía dưới. Chúng ta cũng có thể kết hòa hợp giữa thanh lọc thẻ màu với thanh hình thức lọc phía mặt tay trái, Pancake vẫn lọc tất cả các thảo luận có gắn thêm thẻ color đó nhằm bạn giảm sút được thời gian tìm kiếm, góp việc bán sản phẩm được tác dụng hơn khôn xiết nhiều.

Ở cạnh bộ lọc thẻ màu là ô tra cứu kiếm. Trên đây bạn cũng có thể tìm tìm đoạn đối thoại của khách hàng hàng bằng phương pháp nhập vào ô tra cứu kiếm tên người tiêu dùng hay số điện thoại của người sử dụng đó với gõ enter để tìm kiếm, kết hợp cùng các bộ lọc nếu đề nghị thiết.


*

Chú ý

Thông tin của bình luận vẫn giữ trong pages.fm trong cả khi bình luận hoặc cả bài viết bị xóa bên trên Facebook.Để không xẩy ra sót trao đổi trong fan Page, bạn nên kích hoạt chế độ “hiển thị hội thoại chưa đọc trên đầu” vào phần cài đặt chung của pages.fmKhi thực hiện pages.fm, giả dụ thấy ko hiển thị hình ảnh hoặc tất yêu chèn hình ảnh vào bình luận, bao gồm 2 lí do bao gồm đó là các bạn chưa đăng nhập Facebook, hoặc là file host dùng để vào Facebook của khách hàng không phù hợp. Chúng ta có thể khắc phục bằng cách đăng nhập vào Facebook tại 1 thẻ khác của trình xem xét hoặc bật chế độ sửa lỗi hình ảnh không hiển thị tại đoạn cài đặt.Bạn có thể cai quản nhiều Fanpage không giống nhau bắng giải pháp mở nhiều thẻ trên và một trình duyệt.Khi gặp mặt những đối tượng người tiêu dùng có biểu hiện spam, quấy phá hoặc hành vi xấu gây ảnh hưởng tới fan Page, chúng ta có thể tiến hành ngăn Facebook ID tức thì tại giao diện đàm phán bằng cách nhấn vào vào nút chặn phía bên đề xuất khung trao đổi, dưới tên khách hàng hàng.Nếu hy vọng xem lại đoạn hội thoại với người tiêu dùng trên facebook bạn bấm vào dấu mũi thương hiệu trên cùng của khung trao đổi.Còn muốn biết thông tin về trang cá thể của khách hàng bạn chỉ cần click chuột vào avatar của chúng ta đó thì sẽ chỉ ra một cửa sổ mới ở kề bên là facebook của doanh nghiệp đó luôn.3. Gộp pages

Bạn có khá nhiều pages bắt buộc quản lý, bao gồm thẻ sử dụng công dụng gộp pages để phản hồi và tin nhắn sẽ tiến hành gom về thông thường 1 đồ họa hội thoại để xử lý

Lưu ý:

Các page gộp phải bao gồm gói cước nếu không có gói cước sẽ ảnh hưởng báo lỗiGộp pages chỉ gom cmt với ib về thông thường 1 giao diện, toàn bộ các thiết lập khác theo setup riêng của từng page4. Chức năng chia hội thoại cho nhân viên

Chức năng này chỉ admin của page mới thực hiện được, Ai được phân tách hội thoại làm sao thì xem đc hội thoại đó, TK admin mặc định chú ý thấy tất cả các cuộc hội thoại

Chia thủ công


*

Để chia bạn chỉ cần mở hội thoại nên chia ra sau đó chọn nhân viên cấp dưới để chia

Hệ thống phân tách tự động

Để sử dụng tính năng này bạn vào phần thiết đặt => chế độ Xoay vòng (mục này chỉ admin trên page new thấy). Trong này còn có 2 chế độ chia

1 là chia đều cho những TK vẫn trực tuyến

để dùng thì bạn bật lên, còn những NV vẫn online hy vọng chia thì qua phần hội thoại, bật bộ thanh lọc chia hầu như tin nhắn cho các TK đã online khối hệ thống sẽ random phân chia hội thoại mới về cho một trong những TK đã online


*

2 là chia đều cho các TK được chọn

Bạn lựa chọn cmt cùng tin nhắn phân tách cho ai thì hệ thống sẽ chia cho tất cả những người đó. Trong này có các options

Chia lại hội thoại ví như sau khoảng tầm thời gian chưa tồn tại ai đọc

Chia lại hội thoại ví như sau khoảng chừng thời gian chưa xuất hiện ai đọc chia theo tâm lý trực tuyến:

Ưu tiên tài khoản đang trực tuyến Chỉ phân chia khi tài giỏi khoản trực tuyến đường Phân lại đối thoại nếu những tài khoản được phân không người nào trực tuyến

Nhân viên ko được chọn sẽ được xem tất cả các cuộc hội thoại

Để hệ thống chia nhân viên cấp dưới cần bật AvailableTrong TH để away (giống với chức năng Tạm Tắt trong bảng chọn nhân viên cấp dưới chia) hệ thống sẽ ko phân tách hội thoại mới, nhân viên chỉ nhận ra hội thoại cũ đã có được phân công.
5. Chức năng ẩn bình luận

Mô tả

Chức năng này kích hoạt đang giúp chúng ta có thể tự động hóa ẩn, auto hiện sau thời điểm ẩn theo khoảng chừng thời gian thiết lập các comment của khách hàng.

Ngoài ra còn tồn tại thêm khả năng lọc chỉ ẩn những comment có số năng lượng điện thoại. Khi bạn bật chính sách này thì chỉ các comment chứa số điện thoại cảm ứng mới được ẩn, còn các phản hồi khác vẫn hiện nay bình thường.

Còn bạn có nhu cầu bỏ ẩn bình luận của người sử dụng sau thời hạn bao lâu thì bật chế độ tự động hóa bỏ ẩn bình luận và lựa chọn khoảng thời gian để vứt ẩn.

Sử dụng

Để sử dụng tính năng này bạn phải tuân theo 2 bước.

Bước 1: Vào mục cài đặt của Pancake để tùy chỉnh thiết lập cài đặt.


Ví dụ: trên hình chúng ta đang cài đặt chế độ chỉ ẩn bình luận chứa số năng lượng điện thoại, và comment đó sẽ tự động hóa được bỏ ẩn phía sau 1 ngày.

Bước 2: các bạn phải vào mục nội dung bài viết của Pancake với tích vào ô “ẩn bình luận” của các nội dung bài viết bạn ao ước ẩn.


Làm đầy đủ 2 bước này thì vững chắc chắn phản hồi của người tiêu dùng về mang đến Pancake đang được khối hệ thống xử lý với ẩn đến page của bạn.

Chú ý

Các bình luận không bị ẩn so với các tài khoản là cai quản trị viên của fan hâm mộ Page và những tài khoản đang là các bạn của thông tin tài khoản bình luận. Cùng không ẩn comment của người có vai trò trên trangVD : như comment của A trên fan hâm mộ Page, dù chúng ta đã cài đặt ẩn đối với comment của A nhưng comment của A vẫn hiện đối với B- chúng ta của A cùng C-Quản Trị Viên của tín đồ Page. Do vậy khi bạn muốn kiểm tra mình thiết lập cấu hình ẩn gồm thành công hay không thì cần đăng nhập vào một trong những tài khoản Facebook không tính 2 đối tượng được nhắc ở trên.Nếu bạn muốn thiết lập ẩn lâu dài thì chỉ việc không tùy chỉnh cấu hình chế độ ” auto bỏ ẩn phản hồi ” vào phần thiết lập đặt.6. Công dụng trả lời nhanh theo mẫu

Mô tả

Chức năng giúp cho bạn trả lời nhanh tin nhắn, comment của người tiêu dùng theo các câu vấn đáp có sẵn sau khi setup thành công trên pages.fm.

Sử dụng

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải vào mục cài đặt, chọn cung ứng trả lời, tiếp nối soạn câu vấn đáp nhanh theo nguyện vọng của page. Bạn có thể tạo ra nhiều câu vấn đáp nhanh để trả lời người tiêu dùng theo mục đích của từng Fanpage. Các bạn nhớ lưu gấp đôi (cả phần khoanh đỏ vào hình) để update thành công câu vấn đáp nhanh của doanh nghiệp nhé.


Sau khi thiết lập câu vấn đáp nhanh thành công chúng ta cũng có thể sử dụng để trả lời khách hàng bằng cách nhấp vào hình tượng được khoanh tròn như hình bên dưới và lựa chọn câu vấn đáp phù hợp.

Để linh hoạt rộng bạn thực hiện phím tắt đến mẫu câu vấn đáp nhanh bằng cách nhấn phím “/” với “số vật dụng tự câu trả lời nhanh”

Sau đó dìm Enter khối hệ thống sẽ tự động hóa nhảy ra câu vấn đáp nhanh bao gồm số lắp thêm tự đó.


7. Tác dụng bỏ qua bình luận của bài xích viết

Mô tả

Chức năng quăng quật qua comment là tính năng giúp tự động hóa lọc ra các bình luận ở một nội dung bài viết xác định. Khi thiết lập cấu hình “bỏ qua bình luận” toàn bộ các comment trong bài viết đó sẽ được hệ thống auto đánh lốt là đã đọc với không thông tin khi có phản hồi mới.

Sử dụng

Để kích hoạt công dụng bỏ qua bình luận, chúng ta chọn chức năng bài viết trên thanh quy định của pages.fm với tích vào ô bỏ qua comment ở bài viết bạn không muốn nhận thông báo.


8. Thống kê

Pages.fm tích lũy những số liệu bình luận, tin nhắn gồm trong tín đồ Page của công ty và biểu thị dưới dạng biểu vật dụng giúp bạn quản lý Fan Page, tình trạng marketing của mình, khả năng làm việc của các nhân viên trực page một biện pháp trực quan và đúng chuẩn nhất.

Xem thêm: Ph D Là Gì? Phd Là Gì ? Làm Sao Có Được Tấm Bằng Phd Danh Giá !!

Thống kê tổng quátChi huyết theo giờTải về
9. Hệ thống báo xấu

Một điều đặc biệt chỉ gồm ở Pancake đó chính là danh sách người tiêu dùng xấu.

Điều này giúp cho các cửa hàng tránh được về tối đa những rủi ro với các khách hàng không tiềm năng này.

Nếu người sử dụng có hộp động cơ không giỏi ta báo xấu bằng cách chọn vào mục báo xấu cùng điền thông tin, lý do.


Nếu người sử dụng đó vướng lại số năng lượng điện thoại đã bị báo xấu hoặc comment, inbox thì ngay lập tức khối hệ thống sẽ phân phát hiện và thông báo cho những người dùng của pancake.


Bấm vào lốt chấm than nhằm biết lý do như hình phía dưới.


Tạo đối chọi hàng

Với mong ước hỗ trợ bán hàng một cách tối ưu, pages.fm cho phép bạn tạo giao dịch nhanh tức thì trên bối cảnh trao đổi.

Để sản xuất được đơn hàng trên pages.fm bạn phải là quản ngại trị viên của fanpage hoặc được sự có thể chấp nhận được của admin bên trên pos.pages.fm. Chúng ta nên tạo kho và sản phẩm trên pos trước thì bài toán tạo deals bên pages.fm mới dễ ợt thực hiện.

( tạo kho và sản phẩm trên pos được hướng dẫn cụ thể ở phần 3, cai quản kho hàng, đơn hàng, thống kế. Bạn làm ban đầu từ cấu hình đến sản phẩm rồi mang lại nhập hàng.)


Khi tạo deals bạn nên điền vừa đủ các tin tức yêu cầu và lưu giữ lại. Sau khoản thời gian tạo thành công giao dịch trên pages.fm thì giao dịch đó đã dược cập nhật ngay trên phiên bản pos.pages.fm. Và ở vị trí thông tin


Quản lý kho hàng, đối chọi hàng

Cách singin Pos của Pancake

Pos chăm về kho hàng, đơn hàng, in đơn, report doanh thu của cửa ngõ hàng.

Để đăng nhập sử dụng pos, chúng ta vào bởi đường link: https://pos.pages.fm

Khi đăng nhập, bối cảnh sẽ hiện những trang mà bạn có mục đích là quản ngại trị viên.

Nếu chưa mở ra bạn bấm vào nút mũi tên luân phiên tròn cạnh danh sách cửa hàng để mua trang.

Lưu ý nếu như bạn là chỉnh sửa viên thì khi đăng nhập các bạn sẽ nhận được thông báo không đầy đủ quyền hạn.

Khi đó bạn cần báo với quản ngại trị viên của trang vào cấu hình nhân viên vào pos nhằm chọn bạn vào sử dụng.

Trường hợp những page chào bán chung món đồ thì bạn có thể gộp page để rút ngắn thời gian tạo kho, sản phẩm. Đồng thời thống trị được cả 2 page trên cùng 1 hành lang cửa số làm việc),

Để làm cho được điều này bạn bấm vào nút thêm shop ở góc bên phải kê nhập tên siêu thị và chọn những page ý muốn gộp chung.


Cấu hình kho

Để thực hiện pos các bạn cần truy vấn vào cửa hàng và cần được tạo kho bậc nhất tiên.

Việc tạo ra kho hàng rất là đơn giản, chúng ta vào cấu hình chọn cấu hình kho kế tiếp điền đẩy đủ thông tin và bấm Lưu


Nếu bạn có rất nhiều kho hàng chúng ta cũng có thể tạo thêm, xuất xắc trong quá trình điền thông tin kho bị không đúng sót cũng có thể chỉnh sửa đươc.

Sau khi tạo hoàn thành kho sẽ có dạng như phía bên dưới như hình trên

Cấu hình nhân viên

Mặc định trên pos.pages.fm các quản trị viên sẽ tiến hành sử dụng, bên cạnh đó các nhân viên cấp dưới khác yêu cầu được sự cho phép của quản ngại trị viên thì mới có quyền truy vấn trang.

Quản trị viên phân quyền cho các nhân viên theo những tính năng bằng cách tích vào mục thông số kỹ thuật => nhân viên tích ô trước các tính năng đó, tiếp nối lưu lại để hoàn tất bài toán thêm nhân viên cấp dưới sử dụng.


Cấu hình tượng in

Mẫu in mặc định chứa những thông tin như hình minh họa phía dưới.

Để cấu hình mẫu in Bạn bấm chuột nút Cấu Hình => mẫu mã In => chế tác Mẫu In


Bạn rất có thể tạo chủng loại in bắt đầu đặt tên, chọn form size và tích vào khoác định nếu như muốn in từng solo hàng, văn bản mẫu in theo setup của bạn. Lúc đó bạn có thể thay đổi bằng phương pháp thêm giảm nội dung, cấu hình thiết lập phông chữ, size chữ, hàng, cột, chèn ảnh, links như mong muốn.

Lưu ý để lưu được mẫu mã in mới chúng ta phải chú ý điền tương đối đầy đủ cả tên mẫu mã in cùng lưu lại.

Bấm vào “sửa mẫu in” để thay đổi mẫu in đã tạo trước đó.

Thiết lập sản phẩm

Sau lúc tạo dứt kho hàng, bước tiếp sau phải làm là chúng ta tạo sản phẩm.

Muốn tạo được sản phầm trong Pos chúng ta vào mục sản phẩm => thống trị Sản Phẩm => bấm vào nút vết + red color để thêm thành phầm mới, bạn phải điền không thiếu các thông tin yêu mong trong size như: danh mục, tên sản phẩm, trường hợp sản phẩm có không ít thuộc tính b bấm thêm trực thuộc tính rồi nhập tên và giá trị thuộc tính

Sau đó nhấn vào nút ngoài mặt thêm hình ảnh, barcode, trọng lượng, giá…


Nếu sản phẩm của bạn có tương đối nhiều thuộc tính bạn có thể bấm chuột ô thêm thuộc tính để thêm theo đặc thù sản phẩm của bạn.

Phần cực hiếm thuộc tính, chúng ta lưu ý giữa các giá trị phương pháp nhau vị dấu enter.

Sản phẩm tất cả bao nhiêu thuộc tính phải điền khá đầy đủ bấy nhiêu mẫu mã.Bấm vào phần thêm hình dạng bạn phải điền đầy đủ thông tin của sản phẩm mang ở trong tính đó.


Riêng phần số lượng các bạn sẽ thêm ở đoạn nhập hàng sau thời điểm tạo chấm dứt được sản phẩm đó.

Chú ý

Số lượng tổng của sản phẩm chính là tổng số lượng của sản sẩm đó ban sơ có trong các kho hàng. Tổn kho là con số sp hiện tại còn vào khoNếu xóa sản phẩm có số thứ tự n thì sản phẩm tiếp theo sau khi thêm vào sẽ sở hữu số trang bị tự là n+1 chứ chưa hẳn thứ n vắt thế thành phầm n sẽ xóa.Sau lúc tạo hoàn thành sản phẩm bạn cũng có thể chỉnh sửa lại các thông tin của sản phẩm đó.Quản lý nhập hàng

Nhập hàng là cách tếp theo sau cách tạo sản phẩm.

Ở mục thành phầm => du nhập => vết + red color để chế tạo ra phiếu nhập

Việc này giúp bạn cai quản được số lượng hàng hóa của bạn đã bán ra và tồn vào kho là bao nhiêu. Tự đó kiểm soát và điều chỉnh được số số lượng sản phẩm và liên quan đến thống kê lệch giá của cửa ngõ hàng.

Bạn lựa chọn kho với thêm ghi chú trường hợp cần, nhập tên thành phầm hoặc barcode đã tạo trong phần sản phẩm. Tiếp nối nhập con số cho sản phẩm đó rồi lưu lại.


Trong ngôi trường hợp chúng ta điền sai bất cứ thông tin làm sao ở phiếu nhập, các bạn chỉ có thể đổi khác được ghi chú, còn những thông tin sót lại ko được phép nỗ lực đổi. Và nếu cần thiết bạn buộc phải hủy phiếu nhập kia để tạo ra mới.

Các thông tin ở phiếu nhập vẫn hủy vẫn được tàng trữ trong phần nhập hàng.

Sau lúc nhập thành công xuất sắc phần nhập khẩu sẽ đến ta các thông tin sau:

Số trang bị tự phiếu nhập.Tên người lập phiếu.Tên kho.Ghi chú của phiếu nhập.Tổng con số hàng nhập về kho.Số lượng hàng còn lại trong kho.Tổng số tiền: quý giá tiền nhập về số sản phẩm & hàng hóa đó( cực hiếm gốc).thời điểm nhập kho.Quản lý đơn hàng

Khi khách hàng để lại số điện thoại cảm ứng thông minh trên fan page thì mau chóng ở Pos vẫn hiện ra quý khách và số năng lượng điện thoại của người sử dụng đó giữ lại như hình phía dưới(nếu ở bên pages.fm họ đang để chế độ tự động hóa tạo deals trong phần tải đặt).

(Trong trường hợp mặt pages.fm bọn họ không để chế độ tự động hóa tạo đơn hàng thì bên pos chỉ chứa các deals được tạo nên từ mặt pages.fm hoặc các deals mới tự sinh sản trên pos.)


Tạo deals trực tiếp trường đoản cú pancake

Để lên đơn hàng từ pancake bạn chỉ việc mở hội thoại với khách hàng mua hàng, sau đó Click vào tạo nên Đơn rồi nhập khá đầy đủ thông tin sau cùng bấm LưuĐơn mặt hàng được chế tác thành công sẽ được lưu trữ tạo thành Mục đơn hàng của pos