HƯỚNG DẪN ĐÁNH SỐ TRANG TRONG EXCEL 2007

Để sắp xếp những trang bảng tính trên Excel sau khoản thời gian in được đúng thứ tự, họ cần tới việc đánh số trang bên trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc đánh số trang được thực hiện như thế nào? Hãy thuộc Học Excel Online kiếm tìm hiểu cách đánh số trang vào Excel nhé. Bí quyết làm này còn có thể áp dụng trên đa số phiên phiên bản của Excel


3 bí quyết đánh số trang vào Excel

Thông thường trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 hàng các ô ngay thức thì nhau theo hàng, cột. Dù cho có sang trang khác thì họ cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vì chưng phần số trang sẽ được đặt trong Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Hướng dẫn đánh số trang trong excel 2007

Có 3 cách để bạn mở Header và Footer rồi tiến hành đáng số trang trong Excel như sau:

Cách sản phẩm công nghệ 1: Mở vào Page Setup

Khi open sổ Page Setup, bạn có thể nhìn thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại đây chúng ta cũng có thể thiết lập số trang trong Header hoặc Footer như sau:



Ví dụ thêm số trang vào thân của Footer, chúng ta chọn Custom Footer:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữaBước 2: bấm vào vị trí Insert Page Number

Cách vật dụng 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, chúng ta tìm đến lao lý Header và Footer (trong nhóm Text) để gọi ra Header cùng Footer vào trang in.

Tại địa điểm muốn đánh số trang (ví dụ ở giữa của Footer), chúng ta bấm tiếp vào mục Page Number => công dụng là hiện tại ra cam kết tự &. Điều này có ý nghĩa là mỗi trang khi in ấn ra đều được đánh số trang.

Xem thêm: #1 Hướng Dẫn Sử Dụng Canon M10 Chi Tiết Các Chức Năng, Hướng Dẫn Sử Dụng Canon Eos M10

*

Cách máy 3: lựa chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

Khi chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

chúng ta đã thấy xuất hiện thêm mục add Header ở đầu trang, và địa chỉ Footer ở cuối trang.

*

Khi muốn đánh số trang ở địa điểm nào, các bạn chỉ cần bấm vào vị trí đó.

Ví dụ chọn địa chỉ cửa hàng Footer, ô ở giữa:

*

Bước 1: Bấm vào ô ở giữa FooterBước 2: bấm chọn thẻ kiến thiết của Header và Footer (chỉ có khi bạn đang chọn Header hoặc Footer)Bước 3: nhấp chuột Page Number để thêm số trang

Như vậy chúng ta có thể dùng 1 trong 3 phương pháp trên để đánh số trang trong Excel một phương pháp dễ dàng. Chúc bạn áp dụng giỏi kiến thức này vào công việc nhé.